Ultrabook Acer Aspire S3 chính thức trình làng

TTO – Thị trường Ultrabook tiếp tục đón nhận gương mặt mới Acer Aspire S3 với mức giá tham khảo 23,8 triệu đồng cùng cấu hình mạnh mẽ. Asus cũng nhanh tay cho ra mắt dòng N series hỗ trợ âm thanh nổi dành cho các “fan” nghiện âm nhạc và giải trí tại gia.

Ultrabook Acer Aspire S3 chính thức trình làng

* Laptop Asus N series: giải trí di động

Ultrabook Acer Aspire S3

Giữ kích cỡ 13,3-inch đặc trưng, Aspire S3 dùng chip xử lý tiết kiệm điện năng Intel Core i5-2467M, 4GB RAM và 320GB dung lượng lưu trữ từ ổ đĩa cứng (HDD) hoặc 240GB từ ổ cứng thể rắn (SSD). Một cấu hình tương đối mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng phổ thông hiện nay.

Máy tích hợp cổng HDMI, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, khe cắm thẻ nhớ… – Ảnh: Softpedia

Khi Intel định nghĩa ra thuật ngữ “UltraBook”, nhiều hãng sản xuất máy tính đã rất ủng hộ vì lo ngại sự lớn mạnh của các dòng máy tính bảng (tablet) đã “giết chết” netbook. Ultrabook là các dòng máy tính xách tay có kích cỡ nhỏ, siêu mỏng và cũng có khả năng xử lý rất mạnh mẽ, tương tự dòng Apple MacBook Air.

Một số dòng Ultrabook đã ra mắt thị trường nhưng chưa được sự đón nhận nồng hậu từ phía người tiêu dùng do giá cả vẫn chưa đạt mức mong muốn với Ultrabook: dưới 1.000 USD. Tuy vậy, cùng với sự phát triển nhanh chóng của các dòng ổ cứng SSD dung lượng lớn, giá thành giảm cũng như chip xử lý tiêu thụ ít điện năng, Ultrabook có thể sẽ là tương lai của máy tính xách tay.

Laptop Asus N series: giải trí di động

Dòng laptop N series mới của Asus có phong cách thiết kế của David Lewis, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster hợp tác phát triển với thương hiệu Bang & Olufsen, hệ thống loa stereo (33mm). Máy còn có bộ loa rời siêu trầm đi kèm.

Asus N series với loa siêu trầm kèm theo

Asus có phần khá chăm chút cho dòng N series mới này, ngoài thiết kế bóng bẩy, cấu hình bên trong cũng ấn tượng với card đồ họa NVIDIA GeForce GT 555M, tương thích DirectX 11. Theo đó, người dùng có thể tiếp cận các bộ phim HD hay game đồ họa cao cấp.

Máy có chức năng khởi động nhanh Instant On, khởi động lại máy từ trạng thái tạm nghỉ (hibernation/ sleep mode) trong vòng 2 giây (thời gian thông thường để chuyển trạng thái máy là 30-60giây). Đồng thời, cũng với Instant On, người dùng có thể chuyển máy sang chế độ Sleep mode (ngủ đông) với thời lượng pin dùng lên đến 15 ngày, dữ liệu trên máy tự động được bảo vệ và lưu lại trên ổ cứng.

PHONG VÂN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.