Bạn đọc Quynh Huong bứt tốp

TTO – Chỉ có 41 bạn đọc dự đoán đúng tỷ số 1-1 của trận Liverpool – M.U. vào tối 15-10. Trong số này, người đang dẫn đầu Tran Nguyen Quynh Huong đã thắng lớn với 300.000 điểm và tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi.

Cá ảo thắng thật:

Bạn đọc Quynh Huong bứt tốp

>> Chicharito cứu M.U
>> Rooney và áp lực tại Anfield

Có thể nói người chơi Tran Nguyen Quynh Huong đang có “phong độ” rất tốt khi dự đoán đúng 5 trong 6 trận gần nhất. Ngoài ra còn phải kể đến sự tính toán hợp lý trong cách rải điểm, hay phân bố điểm cược.

Chỉ bắt đầu nhập cuộc từ ngày 18-9 nhưng chỉ sau 1 tháng tham dự trò chơi, hiện nay người chơi Tran Nguyen Quynh Huong đang dẫn đầu “bảng xếp hạng” với 300.000 điểm, bỏ xa người đứng thứ hai là Trương Thế Nguyên gần 250.000 điểm.

Nếu như bạn đọc Tran Nguyen Quynh Huong đã bứt tốp thì ở phía sau các người chơi khác vẫn còn “kèn cựa nhau”. Người chơi Trương Thế Nguyên được 53.200 điểm trong khi người chơi đứng thứ ba Lê Lâm Cường có 48.000 điểm. Các bạn đọc phía sau cũng không chênh lệch điểm là mấy khi lần lượt có số điểm 40.00 rồi 33.000 hay 30.000.

Tối nay 16-10, Cá ảo thắng thật Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục với trận đấu Arsenal – Sunderland diễn ra lúc 19g30. Bạn đọc có thể vào trang http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham dự trò chơi. Nếu chưa tạo tài khoản, bạn có thể tạo mới và tham gia dự đoán bởi vì chặng đường phía trước còn rất dài, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND … không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.