Chất liệu Policarbonat cho Nokia N9

Điện thoại Nokia N9 được thiết kế không nút bấm, nguyên khối từ chất liệu Policarbonat rắn chắc nhưng không làm ảnh hưởng đến khả năng bắt sóng.

Với nguyên lý thiết kế chạm và lướt, bề mặt N9 được Nokia vuốt cong nhẹ bảo đảm mọi thao tác của người dùng trở nên tự nhiên. Máy sử dụng lớp kính cường lực Gorilla Glass và bộ lọc chống lóa polariser. Chính những trang bị trên đã nâng cao chất lượng hình ảnh trên màn hình Amoled đồng thời tăng cường khả năng hiển thị ngoài nắng.

N9 có khả năng tối ưu hóa cho đa nhiệm.

Với CPU 1 GHz mạnh mẽ, dung lượng RAM 1 GB máy có khả năng tối ưu hóa cho đa nhiệm. Sản phẩm có thể mở trơn tru các ứng dụng cùng lúc như vừa chatcheck mail, nghe nhạc, đọc báo… Ngoài kho ứng dụng trên Nokia Store hỗ trợ các phần mềm quốc tế, N9 được cài đặt sẵn các game, chương trình dành riêng cho Việt Nam. Các tính năng liên quan đến mạng xã hội như Facebook, Skype… được Nokia tích hợp vào máy trong một giao diện duy nhất, người dùng không tốn nhiều thời gian di chuyển giữa các chương trình khác nhau nhưng vẫn giữ được kết nối liên tục với bạn bè.

Camera của N9 là thiết bị hỗ trợ native cả 2 tỷ lệ hình ảnh 4:3 và 16:9. Ống kính hiệu Carl Zeiss góc rộng 26 mm, độ mở khẩu lớn f/2.2 và đèn flash LED kép bảo đảm cho N9 chất lượng ảnh chụp không thua kém N8 trong khi vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn. Hình ảnh ghi lại có thể chia sẻ qua Bluetooth hay NFC với những cú chạm nhẹ.

Bề mặt N9 được Nokia vuốt cong nhẹ.

Nokia N9 ở Việt Nam có các màu đen, lam và hồng cho 2 phiên bản 16 GB và 64 GB với giá lần lượt 13.250.000 đồng và 14.750.000 đồng. Người dùng có thể đặt mua trước điện thoại Nokia N9 tại hệ thống 22 cửa hàng Nokia ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Cần Thơ. Thời gian giao hàng dự kiến từ ngày 27/10. Tham khảo tại đây.

Đặt hàng trước để nhận những phần quà như 99 loa nghe nhạc Nokia Play 360 (hỗ trợ NFC, chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào loa để chơi nhạc) trị giá 2.500.000 đồng, 900 tai nghe Bluetooth đa sắc màu trị giá 590.000 đồng, vỏ bảo vệ chính hãng và gói Mobile Internet miễn phí của nhà mạng Mobifone trị giá 1.440.000 đồng trong vòng một năm (1 GB một tháng).

(Nguồn: Nokia)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.