Khó dự đoán trận Liverpool – M.U

TTO – Sau một tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2012, cuối tuần này Giải ngoại hạng Anh sẽ trở lại và như vậy cuộc chơi Cá ảo thắng thật cũng sẽ tiếp tục.

Cá ảo thắng thật:

Khó dự đoán trận Liverpool – M.U

Cuối tuần này ban tổ chức chọn hai trận Liverpool – M.U diễn ra lúc 18g45 ngày 15-10 và Arsenal – Sunderland diễn ra lúc 19g30 nghttp://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspxày 16-10 để chơi Cá ảo thắng thật. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể vào website  để tiếp tục tham gia trò chơi.

Trận Liverpool – M.U hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn vì các cầu thủ Anh được nghỉ hơn 7 ngày do tuyển Anh không có lịch thi đấu Euro hồi giữa tuần. Liverpool và M.U đều đang có phong độ tốt, các cầu thủ lại được dưỡng sức.

Từ đầu mùa đến nay, M.U đã thắng đậm Arsenal, Tottenham và cả Chelsea. Liệu Liverpool có phải là nạn nhân tiếp theo? Kết quả trận đấu này có lẽ rất khó dự đoán.

Trong khi đó Arsenal đang chìm sâu trong khủng hoảng khi tuột xuống hạng 15 trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal tạm vượt qua khủng hoảng. Nhưng liệu họ có làm được điều này?

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND … không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.