Người đẹp siêu “vòng một” của Trung Quốc tiếp tục khoe thân

(Dân trí) – Cùng các đồng nghiệp, nữ diễn viên trẻ Liễu Nham, cái tên đang “nóng” của làng giải trí Trung Quốc, tiếp tục tự tin khoe thân hình bốc lửa trong buổi công chiếu bộ phim mới Họa bích, tối 6/10. >> Bị chỉ trích, Liễu Nham vẫn tự tin khoe “vòng một”  >> Liễu Nham bị chê vì mặc đồ hở hang

Mặc cho những lời chỉ trích của cư dân mạng về những trang phục kiệm vải của mình, nữ diễn viên xuất thân là người đẹp game Liễu Nham tiếp tục diện áo quây, quần da bó sát khoe trọn vẹn đường cong trong buổi giới thiệu bộ phim Họa bích, tối qua 6/10.

 

Với trang phục như vậy, người đẹp Liễu Nham đương nhiên trở thành nhân vật thu hút nhất tại rạp chiếu phim. Cô xuất hiện cùng đạo diễn Gordon Chan, nam diễn viên Đặng Siêu, song toàn bộ máy ảnh đều đồ dồn về phía cô diễn viên mới này.

 

Sự nghiệp điện ảnh của Liễu Nham chưa được khẳng định, nhưng hình ảnh bốc lửa và gợi cảm của cô trên các tạp chí và đặc biệt là tại những buổi giới thiệu bộ phim Họa bích mới đây đã khiến cô bỗng chốc trở nên nổi tiếng.
 
Người đẹp Liễu Nham tại buổi công chiếu bộ phim Họa bích, tối 6/10

 

Người ta chưa quan tâm tới diễn xuất của Liễu Nham mà lại dành nhiều thời gian “mổ xẻ” những trang phục của cô. Vô hình chung, một lượng khán giả phản đối Liễu Nham bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn của Trung Quốc.

 

Người đẹp 23 tuổi tâm sự, cô không thích người ta chú ý quá nhiều tới ngoại hình của cô mà muốn được khán giả nhớ mặt và nhớ tên qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

 

Họa bích được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh lớn trong năm 2011 của Trung Quốc và việc được tham gia dự án này được xem là một cơ may của Liễu Nham. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, diễn xuất của Liễu Nham trong Họa bích lại bị đánh giá khá mờ nhạt.
 
Với bộ trang phục này, người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.
 

Người đẹp siêu “vòng một” của Trung Quốc không ngại diện những bộ trang phục gợi cảm bất chấp những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Diễn xuất của Liễu Nham chưa gây được ấn tượng nhưng ngoại hình và những bộ trang phục thiếu vải của cô lại là chủ đề bàn tán trên mạng.

Một hành động bất lịch sự của người đẹp ở nơi công cộng.

 
Liễu Nham và bạn diễn Đặng Siêu

 

Liễu Nham bên các đồng nghiệp trong bộ phim Họa bích.

Liễu Nham chụp hình cùng đạo diễn và đồng nghiệp Đặng Siêu.

 

Mi Vân

Theo News

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.