Người mẫu Phúc Vinh ‘đọ dáng’ cùng danh hài Hoàng Mập

Dù Phúc Vinh được phép cộng thêm một thành viên của nhóm, song cân nặng của cả hai vẫn chào thua body “cực chuẩn” của danh hài Hoàng Mập.


>> Bình Minh tham gia ‘game show lớn nhất thế giới’

Sau khi cùng nhau nghiên cứu lịch thi đấu của The Biggest Game Show Of The World (diễn ra từ ngày 31/10 – 06/11 ở Malaysia) tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 30/10, danh hài Hoàng Mập và người mẫu Phúc Vinh đều khăng khăng khẳng định đội mình mạnh hơn, nên sẽ đoạt giải cao hơn. Không ai nhường ai, cuối cùng cả hai đành tạm chấp nhận giải pháp “ai nặng hơn thì thắng”. Song dù được cộng thêm một thành viên trong đội, Phúc Vinh vẫn phải “chào thua” cân nặng lẫn số đo vòng 2 của “Hoàng đại ca”.

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Cả hai khá “tí tởn” trong thời gian chờ check vé.

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Nụ cười tự tin lúc đọc lịch thi đấu khiến cả hai nảy ra cuộc tranh luận “đội nào mạnh hơn?”

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Giải pháp giải quyết mâu thuẫn được áp dụng là dùng cân nặng. Dù Phúc Vinh có sự hỗ trợ của một thành viên trong đội, danh hài Hoàng Mập vẫn trội hơn hẳn.

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Nụ cười của kẻ chiến thắng…

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Nhưng dường như vẫn không “thoả mãn”, anh kéo cả áo lên khoe vòng hai “khủng”

Người mẫu Phúc Vinh 'đọ dáng' cùng danh hài Hoàng Mập

Trước sự khoái chí của anh, Phúc Vinh đành “cầu cứu” đàn anh Bình Minh cũng là đội trưởng đội 1 và vợ của anh.

Sau khi đến sân bay Kualalumpure vào lúc 14h00 (giờ địa phương), đoàn vận động viên Việt Nam đã ghé nhận lều trại trong khu vực thi đấu, cũng như tìm hiểu sơ qua về các mô hình trò chơi tại đây. Bên cạnh đó, đoàn cũng được các thành viên trong ban tổ chức phổ biến tinh thần chính của The Biggest Show Game Of The World là “vui chơi và tận hưởng chứ không phải cố hết sức thi đấu để dành phần thắng mà ảnh hưởng đến sức khoẻ” . Và “Hãy nhớ đây là một game vui, vì thế dù có thua cuộc, thì cũng hãy luôn nở nụ cười”.

Sau cuộc trò chuyện thân mật, đoàn Việt Nam đã được đưa về khách sạn Eastin, bang Selangor, Malaysia. Nơi được chọn là địa điểm nghỉ ngơi của 150 vận động viên thuộc 5 quốc gia trong suốt cuộc thi nghỉ ngơi lấy sức cho vòng thi đầu tiên vào ngày mai.

Theo thông tin từ ban tổ chức, tất cả các vòng thi của game show này sẽ diễn ra từ 23h – 4h từ ngày 31/10 – 6/11/2011.

“The biggest game show in the world” là một game show truyền hình xuyên quốc gia tổ chức tại Kualalumpure, Malaysia, do VTC9 Let’s Viet tuyển chọn người chơi và độc quyền phát sóng tại Việt Nam. Cuộc thi năm nay có các đội Việt Nam, Thái Lan, Philipin, Indonesia và Ai Cập tham gia. Cuộc thi sẽ được lên sóng từ ngày 7/11 trên kênh VTV9.

Huỳnh Hằng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.