Tiệc mừng công đội U13 Viettel tại Jubilo Cup 2011

Với thành tích xếp thứ 8 trong số 22 đội tham dự giải đấu Jubilo Cup 2011 vừa qua, ĐKVĐ Giải bóng đá thiếu niên Yamaha Cup 2011 – đội tuyển U13 Viettel đã trở thành một trong những đội bóng trẻ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến và kỳ vọng nhất.

Hòa chung cảm xúc yêu mến và tự hào đấy, nhà tài trợ chính Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Yamaha Cup – Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc mừng đội U13 Viettel thi đấu thành công tại giải đấu Jubilo Cup vào 18h ngày hôm qua, 27/10 tại nhà hàng Hải Cảng trên tầng 5 của Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội.

 

Đội U13 Viettel tại lễ mừng công

Buổi tiệc có sự tham dự của ông Asano Masaki – Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam, ông Oyama Masao – Giám đốc bán hàng và Marketing công ty Yamaha Motor Việt Nam, ông Trần Quang Đạo – Tổng biên tập báo Nhi đồng, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Câu lạc bộ bóng đá Viettel, Ban huấn luyện và các cầu thủ U13 Viettel và các cơ quan thông tấn báo chí.

 

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí ấm cúng, tự nhiên và rất vui vẻ. Dường như không có khoảng cách và rào cản về ngôn ngữ, tuổi tác, vị trí công tác, hay tính chất công việc, tình yêu bóng đá, lòng hâm mộ và sự tự hào về đội U13 Viettel đã gắn kết hơn 50 con người trong phòng tiệc lại với nhau.

 

Mở đầu buổi tiệc, Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam ông Asano Masaki đã chia sẻ niềm vui và lòng hâm mộ của mình với những thành quả mà các cầu thủ nhí của chúng ta đạt được trong thời gian qua. Ông cũng đã gửi tặng các cháu những chiếc balo du lịch rất đẹp, phù hợp với cuộc sống  hay di chuyển của một cầu thủ.

 

Ông Asano Masaki – Tổng giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor  Việt Nam trao tặng phần quà cho các cầu thủ U13 Viettel 

 

Đáp lại tình cảm ấy, thay mặt cho CLB bóng đá Viettel và đội tuyển U13 Viettel, ông Nguyễn Thanh Hải và cầu thủ Hàn Văn Tuấn đã chân thành cảm ơn công ty Yamaha Motor Việt Nam đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho đội được thi đấu và cọ xát với các đội tuyển trong và ngoài nước. Cầu thủ Hàn Văn Tuấn cũng hứa cả đội sẽ cố gắng luyện tập để không phụ kỳ vọng và lòng yêu mến của các anh, chị, cô, chú.

 

Buổi tiệc càng về sau càng trở nên vui vẻ và sôi động hơn với các trò chơi và các màn biểu diễn “cây nhà lá vườn” của các cầu thủ nhí. Các cháu đã tham gia hết mình với các hoạt động của Ban tổ chức như nhảy Chicken dance, chơi trò chơi đạp bóng hay hát liên khúc tập thể.

 

Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Câu lạc bộ bóng đá Viettel trao bó hoa thay lời cảm ơn tới Ông Asano Masaki

Sau khi buổi tiệc kết thúc, các cháu được mời lên xem phim tại rạp chiếu phim Megastar trên tầng 6. Với bộ phim hài Johnny English Reborn – Điệp viên không không thấy, chắc chắn các cháu đã có những giây phút rất vui vẻ.

 

Có thể đây chưa phải là buổi tiệc vui nhất nhưng chắc chắn đây là buổi tiệc khó quên nhất của các cháu. Chúc các cầu thủ của chúng ta chăm chỉ tập luyện và tiếp tục tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.

 
PV 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.