”Bản sao” của Phạm Băng Băng tái xuất với hình ảnh gợi cảm

(Dân trí) – Sau vài tháng nghỉ ngơi vì cú sốc bị tung ảnh “nóng” với bạn cùng giới lên mạng, nữ ca sĩ/người mẫu Dương Kỳ Hàm đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và liên tục xuất hiện trên các tạp chí với hình ảnh gợi cảm.

Tháng 8 vừa rồi, sau khi những bức ảnh nhạy cảm của cô và một người bạn gái bị phát tán lên mạng, Dương Kỳ Hàm rất đau lòng và buồn bã. Thậm chí, cô còn tìm cách tự vẫn để quên đi mọi nỗi buồn và sức ép từ dư luận. Rất may, hành động nông nổi của cô đã bị cản lại kịp thời.
 
Dương Kỳ Hàm được xem là một “bản sao” của Phạm Băng Băng.

 

Sau hai tháng nghỉ ngơi, Dương Kỳ Hàm “tái xuất”, cô chai sẻ dự định phát hành một album ca nhạc mới và góp mặt trong một sự kiện thời trang. Trở lại lần này, Dương Kỳ Hàm còn xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô lần lượt tung ra những hình ảnh “nóng” của mình trong thời gian qua để thu hút sự quan tâm của dư luận.

 

Trong loạt ảnh mới, Dương Kỳ Hàm chụp ảnh bán nude với hoa. Bộ ảnh của cô được thực hiện tại Hồng Kông. Gương mặt của ngôi sao được mệnh danh là “bản sao” Phạm Băng Băng trông cũng khác lạ hơn nhiều với đôi mắt được đeo len lạ lẫm. Dương Kỳ Hàm trong loạt ảnh này giống một cô công chúa bước ra từ một xứ sở đầy hoa.

 
 

Dương Kỳ Hàm trong bộ ảnh nóng ủng hộ Cúp bóng đá thế giới năm 2010.
 

Dương Kỳ Hàm nổi tiếng sau khi một loạt những bức ảnh gợi cảm của cô chụp cho một tạp chí dành cho nam giới được đưa lên mạng. Cô cũng được chú ý nhờ gương mặt rất giống với nữ diễn viên “đàn chị” Phạm Băng Băng.

 

Dương Kỳ Hàm theo học tại Học viện Âm nhạc Trung Quốc và có thời gian học tập thanh nhạc tại châu Âu. Tuy nhiên, người ta biết tới Dương Kỳ Hàm với tư cách người mẫu ảnh cho các trò chơi điện tử hay các tạp chí “mát” nhiều hơn là qua giọng hát của cô. Năm ngoái, cô từng phát hành một bộ ảnh gợi cảm để ủng hộ cho Cúp bóng đá thế giới năm 2010.
 
Loạt ảnh mới của người đẹp Dương Kỳ Hàm, chuẩn bị cho kế hoạch phát hành album của cô:
 

 
Mi Vân
Theo Tom

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.