Asus chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime

Ngoài việc hợp tác cùng NVIDIA trang bị cho tablet chip lõi tứ với sức mạnh ấn tượng, Eee Pad Transformer Prime còn tích hợp bàn phím rời thiết kế đột phá, thể hiện sự hài hòa ở mức độ cao giữa sức mạnh và vẻ đẹp.


Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Eee Pad Transformer Prime tạo thêm dấu ấn mới đầy ấn tượng với nhiều cải tiến và phát triển. Đầu tiên là thiết kế vỏ nhôm tinh quay tinh tế, cao cấp với độ mỏng chỉ 8,3mm. Công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster, 2 camera trước sau với camera trước có độ phân giải 8 megapixel tự động lấy nét kèm đèn flash LED, thời lượng pin dùng lên đến 18h (khi gắn kèm bàn phím).

Asus chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime

Với một thiết kế siêu mỏng ấn tượng, Transformer Prime mỏng chỉ 8.3mm, trọng lượng chưa đến 586g với thân máy bằng hợp kim cao cấp. Bề mặt được thiết kế với những đường tròn đồng tâm tinh quay sắc sảo giúp cho việc cầm nắm thuận tiện, an toàn. Sản phẩm có 2 màu sang trọng: xám ngả tím và màu vàng rượu sâm-panh.

Transformer Prime la máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị bộ vi xử lý NVIDIA Tegra thế hệ mới chip lõi tứ, mang đến hiệu năng xử lý tác vụ cực cao cho sản phẩm máy tính bảng. Với CPU lõi 4, Bộ xử lý đồ họa 12 lõi GeForce và công nghệ vSMP, Transformer Prime mang đến trải nghiệm nhanh nhất và tối ưu khi xử lý đa tác vụ, duyệt web, xem phim HD và tất nhiên là cả chơi game.

Asus chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime

Eee Pad Transformer phiên bản đầu tiên được trang bị màn hình công nghệ IPS góc nhìn rộng 178°, chất liệu kính chịu lực chống trầy Corning Gorilla. Sang phiên bản thứ 2, một bước tiến được phát triển cho Transformer Prime chính là màn hình Super IPS+ tăng cường độ sáng của màn hình để người nhìn dễ dàng quan sát ngay khi ở ngoài trời.

Một camera phía trước với độ phân giải 1,2 megapixel hỗ trợ hội họp qua video và 1 camera đằng sau với độ phân giải lên đến 8 megapixel tự động lấy nét, đèn flash LED giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức hình ưng ý nhờ ống kính khẩu độ lớn F2.4, cảm biến ánh sáng CMOS, lấy nét bằng cảm ứng chạm để lấy được độ sâu trường ảnh, giảm rung nhiễu do thiếu sáng và cho ra những bức hình rõ ràng nhất, sắc nét nhất. Transformer Prime cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên có camera 8MP để quay video full HD 1080p.

Transformer Prime sở hữu chất lượng âm thanh ấn tượng có được nhờ công nghệ độc quyền SonicMaster. Công nghệ này mang đến âm thanh tinh tế, chính xác, trong rõ với dải âm rộng, vượt trội so với các dòng máy tính bảng thông thường trên thị trường.

Transformer Prime có 2 phiên bản bộ nhớ 32GB và 64GB, khe đọc thẻ micro SD, jack cắm âm thanh 3.5mm và cổng micro HDMI để chia sẻ tài nguyên trong máy ra các màn hình ngoài thật nhanh chóng, dễ dàng.

Asus chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime

Tuy nhiên, chức năng đã góp phần sáng tạo nên tên gọi cho Transformer Prime chính là phần bàn phím lưu động của sản phẩm, mang lại ý nghĩa mới cho định nghĩa “linh hoạt, năng động”. Thiết kế đầy sáng tạo và tiện ích cùng lúc cung cấp cho người dùng bàn phím & touchpad, kèm theo các chức năng mở rộng không giới hạn thông qua cổng USB và khe đọc thẻ SD.

Về thời lượng pin dùng, nếu chỉ dùng phần bảng tính Transformer Prime độc lập, thời lượng pin dùng lên đến 12h và nếu dùng kèm bàn phím, “bộ đôi hoàn hảo” này sẽ hoạt động liên tục suốt 18h – đây là thời lượng pin ấn tượng nhất trong số các ứng viên máy tính bảng khác.

Nguyễn Hân

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.