‘Bước nhảy G.Star’ – Sân chơi mới cho bạn trẻ

Một tin vui dành cho những ai yêu thích smartphone Galaxy Y – Zing Phone là đầu tháng 11 này là cuộc thi nhảy “Bước nhảy G.Star – Cùng Galaxy Y-Zing Phone khuấy động thế giới âm nhạc” vừa chính thức được khởi động.


Đây là cơ hội mới cho các bạn trẻ yêu âm nhạc thể hiện chính mình và nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Khi Galaxy Y- Zing Phone khuấy động “cuộc sống muôn màu”

Dư âm của đại tiệc âm nhạc “Galaxy Y – Zing Party – Khuấy động âm nhạc cùng sao” cho đến thời điểm này vẫn còn khá… đậm đặc. Âm nhạc sôi động, trò chơi thú vị và sự xuất hiện của hàng loạt sao trẻ đang được yêu thích đã thổi bùng không khí náo nhiệt của đêm tiệc chào đón Galaxy Y – Zing Phone.

Có thể xem Galaxy Y – Zing Phone là chiếc smartphone mang nhiều nét khác biệt trên thị trường hiện nay. Ngoài những tiện ích vốn có của dòng smartphone trên nền tảng Android từ Samsung, Galaxy Y – Zing Phone còn thừa hưởng nhiều tính năng độc đáo, nổi bật là gói tích hợp từ Zing (Zing Me, Zing News, Zing MP3, NTVV2, Zing Browser, Kim Cương phiên bản trái cây…), mở ra một thế giới năng động đầy sắc màu, nơi các teen có thể tận hưởng mọi sở thích trẻ trung và kết nối cộng đồng đầy sáng tạo.

Những vòng quay vội vã của ngày sẽ cần đến lúc phải thay đổi để đón chào những sắc màu mới. Đó là thông điệp chào đón Galaxy Y – Zing Phone từ bài hát “Cuộc sống muôn màu” được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho dòng điện thoại này.

Qua phần trình bày của nhóm V.Music, “Cuộc sống muôn màu” đã mở ra một thế giới mới dành cho giới trẻ, được các teen đón nhận nồng nhiệt, châm ngòi cho sức sáng tạo âm nhạc cùng những bước nhảy sôi động.

'Bước nhảy G.Star' - Sân chơi mới cho bạn trẻ

Galaxy Y – Zing Phone mở ra thế giới đầy sôi động cho giới trẻ

Thử để khám phá

Tiêu chí chấm giải: vui – độc

Các video clip dự thi phải thể hiện rõ tinh thần của chương trình: vui, độc đáo và sáng tạo. Ba yếu tố này sẽ giúp cá nhân hay nhóm dự thi giành được bình chọn trực tuyến cao nhất. Đây cũng chính là nét khác biệt mà cuộc thi mang lại cho các bạn trẻ, để các bạn được tự do sáng tạo và thể hiện cá tính của bản thân.

Diễn ra từ ngày 4/11 – 4/12 tới, Bước nhảy G.Star sẽ là cuộc thi nhảy có cách thức tham dự đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Để tham gia cuộc thi, các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc sẽ thể hiện tài năng và cá tính theo từng nhóm (tối đa 5 người) theo hình thức tự quay những clip nhảy sôi động, ấn tượng khớp trên nền nhạc bài hát “Cuộc sống muôn màu” (bằng máy quay, điện thoại, webcam…) và tải lên website www.samsung.com/vn/galaxyy chính thức của chương trình. Công việc còn lại là phần bình chọn từ cộng đồng mạng, vì vậy, sẽ rất thú vị nếu các nhóm biết cách vận động người thân, bạn bè để đạt được lượng bình chọn cao nhất.

Sẽ có giải thưởng tuần 10.000.000 đồng dành cho các nhóm được bình chọn cao nhất trong tuần. Riêng ở giải thưởng chung cuộc, ngoài giải thưởng tiền mặt (30.000.000 đồng cho nhóm đạt giải nhì chung cuộc, 60.000.000 đồng cho nhóm đạt giải nhất chung cuộc), còn có điện thoại Galaxy Y cho mỗi thành viên và cơ hội xuất hiện trong clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.