Miss Teen ba miền háo hức đến ngôi nhà chung tại Tuần Châu

(Dân trí) – Trải qua một hành trình dài với rất nhiều trò chơi vận động lý thú, 20 cô bạn xinh đẹp đã đến với hòn đảo Tuần Châu xinh đẹp.

Sáng 30/10, Top 20 Miss Teen 2011 đã cùng lên xe di chuyển đến với hòn đảo Tuần Châu, Hạ Long. Ngôi nhà chung của 20 cô bạn là Holiday Villa.

Trong thời gian di chuyển tới với ngôi nhà chung, các cô bạn được tham gia những trò chơi vận động rất vui nhộn trên xe như Tôi là ai, hát các ca khúc đếm từ một tới mười,… Hành trình dài dường như ngắn bớt lại khi các thí sinh kề vai sát cánh hát vang và sẻ chia những món đặc sản dọc đường đi.

Điểm trùng hợp thú vị là hai thí sinh được sắp ở chung phòng là Đặng Nhật Yến Nhi và Cao Thanh Thảo My đều có mẹ đồng hành cùng trong ngày đầu tiên đến với Hạ Long. Hai cô nàng này còn có chung sở thích và năng khiếu ca hát.

Trải qua một hành trình dài với hành lý cồng kềnh nhưng không cô bạn nào tỏ ra mệt mỏi, nụ cười luôn thường trực trên môi. Các vị khách du lịch nước ngoài ở khu du lịch Tuần Châu rất trầm trồ và không ngớt lời ngợi khen vẻ đẹp của 20 thiếu nữ xinh đẹp tuổi Teen.
 
 

 

 
Phương Nhung
Ảnh: Huy Thành

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.