Người đẹp siêu vòng một Liễu Nham giành giải nghệ sĩ triển vọng

(Dân trí) – Tối 1/11, lễ trao giải truyền hình Shenzhen năm 2011 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Trung Quốc. Hiện tượng của làng giải trí Hoa ngữ năm 2011 – Liễu Nham đã vinh dự nhận giải thưởng Gương mặt triển vọng. >>  Thêm một bộ cánh gây “nhức nhối” của người đẹp Liễu Nham  >>  Liễu Nham thất vọng về “vòng một” khủng

Liễu Nham đang là một cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ sau khi cô góp mặt trong bộ phim Họa Bích. Đây được xem là vai diễn đầu tiên “nặng đô” đối với người đẹp siêu “vòng một”.

 

Xuất hiện tại lễ trao giải tối 1/11, Liễu Nham diện một chiếc váy quây màu hồng duyên dáng. Cô tỏ ra bất ngờ khi người dẫn chương trình xướng tên mình. Đứng trên sân khấu, người đẹp sở hữu vòng một “khủng” chia sẻ, cô đã nhận lời tham gia bộ phim Họa Bích ngay khi đọc lướt qua kịch bản bộ phim, cũng như biết được vai diễn của mình.
 
Liễu Nham đã tin rằng, đây sẽ là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của cô và đã nỗ lực hết mình cho vai diễn. Và cuối cùng những cố gắng của cô đã được đền đáp. Ngôi sao trẻ Liễu Nham hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực như khiêu vũ, đóng phim truyền hình, dẫn chương trình, người mẫu game… Liễu Nham tâm sự, cô còn muốn làm được nhiều hơn thế để phát hiện những khả năng tiềm ẩn của mình.

 

Bên cạnh những nỗ lực của Liễu Nham, không thể phủ nhận rằng, hình thể nóng bỏng và những bộ trang phục “nóng mắt” của cô cũng phần nào tạo nên sức hút của người đẹp trên các phương tiện truyền thông. Khi được hỏi liệu có phải mình đang “lợi dụng” dáng vóc để thu hút dư luận hay không, người đẹp siêu vòng một của Hoa ngữ trả lời: “Có lẽ các bạn nên tìm thêm chủ đề hấp dẫn hơn để viết”.
Liễu Nham tự hào với giải thưởng nghệ sĩ triển vọng.

Người đẹp siêu vòng một của Trung Quốc tin rằng, những cố gắng của mình đã được công nhận.

Liễu Nham trò chuyện cùng nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ (ngoài cùng bên phải)

Người đẹp mới của làng giải trí Hoa ngữ chăm chú theo dõi đêm trao giải.

 

Liễu Nham còn tham gia trình diễn vũ đạo trong lễ trao giải.

 

Mi Vân

Theo Tom

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.