Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

Cô nàng cũng thích “làm xấu” giống hệt những em bé đang thơ ngây tập tành học nói.


Thời gian gần đây, Ngọc Hân không quá bận rộn vì cô đã hoàn thành việc học ở trường ĐH và đang chuẩn bị cho những dự án tương lai. Cô thường xuyên góp mặt trong những chương trình từ thiện hoặc các buổi offline để vui chơi cùng những em nhỏ tham gia một cuộc thi ảnh trực tuyến mà Ngọc Hân là đại sứ. Với tính cách trẻ trung, yêu trẻ thơ, ngay từ những phút đầu góp mặt trong các sự kiện này, Ngọc Hân đã dành được tình cảm yêu mến của mọi người có mặt.

Mang danh Hoa hậu nhưng Ngọc Hân không ngần ngại ôm chặt những em bé đang khóc lóc, nước mắt nước mũi chảy thành dòng để âu yếm vỗ về. Cô cũng hào hứng tham gia những trò chơi con nít mà nếu không có kiên nhẫn, chắc chẳng mấy người trưởng thành “trụ vững” được quá một tiếng đồng hồ.

Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa phải đối mặt với không ít sóng gió của vụ việc đoàn Hoa hậu đi làm từ thiện 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, dù dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có vô số lời chỉ trích nặng nề, Ngọc Hân vẫn giữ một thái độ khá ôn hòa. Cô từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn và nhất quyết không lên báo thanh minh hay phân trần. Ngọc Hân chỉ lặng lẽ tiếp tục những công việc của mình với niềm tin thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

Siêu mẫu Thúy Hương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi bắt đầu công việc mỗi ngày với hàng loạt những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các bé. Với vai trò đại sứ hình ảnh, Ngọc Hân luôn nhiệt tình trong mọi hoạt động của cuộc thi”

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

Thúy Hương bận rộn với công việc…

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

Trong khi Ngọc Hân rất thích thú chơi đùa cùng các em nhỏ.

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

Chu môi làm điệu giống em váy đỏ này…

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

… Rồi mang thật nhiều bóng bay trong cô bé nhút nhát này.

Ngọc Hân xì tin bên bé thơ

“Vẫy tay chào bố mẹ đi con!”

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.