Nokia N9 offline cùng diễn đàn Tinhte

Hơn 100 thành viên diễn đàn công nghệ Tinhte cùng 20 fan của Facebook Nokia Vietnam đã cùng nhau khám phá, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm Nokia N9.

Anh Mạnh Hiệp, quản trị diễn đàn Tinhte, cho biết anh ấn tượng với N9 bởi thiết kế đẹp, độc đáo. N9 có vỏ Polycarbonat nguyên khối, kính cường lực Gorilla Glass cao cấp cùng những màu sắc trẻ trung, hấp dẫn.

Anh Hiệp và Anh Giang cùng nhau chia sẻ cảm nhận của mình về N9
Anh Hiệp và Anh Giang cùng nhau chia sẻ cảm nhận của mình về N9.

Bên ngoài bắt mắt nhưng sức mạnh bên trong cùng hệ điều hành tiên tiến mới chính là điểm mạnh của Nokia N9. Anh Hoàng Sơn, một thành viên khác cho biết: “Các phần mềm của N9 được phát triển độc lập với các nền tảng khác. Hơn thế nữa, ngay từ khi chưa bán ra thì Nokia đã vận động các lập trình viên phát triển các ứng dụng cho N9, đưa tổng số phần mềm và game cho nền tảng MeeGo lên gần 1.000 tính đến thời điểm này. Các phần mềm chính thống của N9 được miễn phí cho đến 15.000 đồng, mở ra khả năng sử dụng phần mềm bản quyền cho người dùng Việt Nam với chi phí hợp lý.

N9 có vỏ Polycarbonat nguyên khối, kính cường lực Gorilla Glass cao cấp

Hầu hết người tham gia chương trình đều bất ngờ khi chứng kiến anh Sơn mở 28 ứng dụng cùng một lúc trên N9. Cũng như đàn anh N900 trước đó, khả năng đa nhiệm của N9 nhờ vào vi xử lý mạnh mẽ cùng 1 GB RAM tốc độ cao. Tuy đã mở đến ứng dụng thứ 29 nhưng N9 vẫn hoạt động mượt mà, không bị giật và nghe nhạc trực tuyến thoải mái.

Anh Giang với nickname soleil14 là người kết thúc buổi offline với những trình diễn về khả năng up ROM cho N9 cùng các tính năng NFC. Theo anh Giang, N9 gần như không bao giờ hỏng khi thay đổi các phiên bản phần mềm, nâng cấp ROM nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy. Các phương thức up ROM cho N9 cũng rất phong phú, từ việc sử dụng chương trình chuyên dụng của Nokia cho đến các ứng dụng từ bên thứ 3 hoặc thậm chí là dùng câu lệnh Terminal.

Bạn Võ Công Khanh là người may mắn trúng Nokia N9 trong chương trình bốc thăm
Bạn Võ Công Khanh là người may mắn trúng Nokia N9 trong chương trình bốc thăm.

Cuối buổi gặp mặt, các thành viên may mắn đã ra nhận được một chiếc N9, một chiếc loa NFC 360 độ và 3 bao da khâu tay của Khacten.

(Nguồn: Nokia)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.