Tranh 3D hoành tráng ‘đổ bộ’ xuống Biên Hòa

Một sự kiện cực lớn, cực hấp dẫn mà cộng đồng teen Biên Hòa không thể bỏ qua: ngày hội “Mở Coca-Cola – bật tuôn sảng khoái” sắp đổ bộ vào thành phố sôi động này.


Các bạn sẽ thích thú với bức tranh 3D “khủng” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, hòa mình cùng cuộc thi nhảy trẻ trung, và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn khác.

Chỉ duy nhất một ngày thứ bảy 3/12/2011, lúc 8h-12h và 16h-21h tại Trung tâm hội nghị và Tổ chức sự kiện, số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa. Đây là mini show cuối cùng trong năm của Coca-Cola, nên đặc biệt hoành tráng, vui nhộn và tràn ngập quà tặng cá tính.

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Chương trình với nhiều tiết mục hấp dẫn…

Sau khi “chu du” qua Vũng Tàu và TP. HCM, bức tranh 3D có tên “Coca-Cola Bung tràn năng lượng” lớn nhất Việt Nam sẽ xuất hiện tại Biên Hòa. Các teen sẽ cảm nhận được những bong bóng năng lượng đang tuôn trào thật sống động, thỏa thích chụp hình với bức tranh đặc biệt này. Ngoài ra, các bạn còn được rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà sành điệu: đầu DVD, tai nghe, loa chính hiệu Coca-Cola.

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Tranh 3D cực “khủng”

Hoành tráng nhất chính là cuộc thi Hip-hop “Battle on the street” cực trẻ trung và sôi động với sự tham gia của các nhóm nhảy nổi bật tại Đồng Nai. Cùng với sự xuất hiện của “S.O.S Band” – Quán quân Bước nhảy Xì Tin toàn tỉnh Đồng Nai năm 2010, ngày hội hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Một không gian âm nhạc tuyệt đỉnh đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, các teen Biên Hòa sẽ được uống Coca-Cola mát lạnh sảng khoái, thu âm ca khúc yêu thích và tham gia các game vui nhộn. Bạn còn có cơ hội thể hiện mình là một teen nhân ái khi mua áo thun ủng hộ Quỹ nước sạch vì cộng đồng.

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Sôi động…

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Vui nhộn…

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Hào hứng…

Tranh 3D hoành tráng 'đổ bộ' xuống Biên Hòa

Sảng khoái cùng với khoảnh khắc đáng yêu!

Chỉ một ngày duy nhất 3/12/2011, sự kiện hoành tráng cuối cùng trong năm mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Hãy cùng mở Coca-Cola và Bật tuôn sảng khoái những niềm vui bất tận.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.