Tuổi Trẻ ngày 30-11 có gì hấp dẫn?

TTO – Tuổi Trẻ ngày 30-11 có những tin, bài hấp dẫn như: Bất bình với giải trình của VFF, Giám khảo chỉ còn là một vai diễn, Trái tim không tật nguyền, Học sử Việt qua trò chơi điện tử, Sơ chế dược liệu nơi hè phố…

Tuổi Trẻ ngày 30-11 có gì hấp dẫn?

Bất bình với giải trình của VFF: Những giải trình về thất bại của tuyển U-23 VN tại SEA Games 26 của VFF đã khiến giới chuyên môn và dư luận rất bất bình.

Với cách mổ xẻ lớt phớt, VFF đã không màng đến những giọt nước mắt của người hâm mộ VN – Ảnh tư liệu

>> Tìm thất bại của U-23 VN tại SEA Games 26: Làm cho có
>>
Huề cả làng

Lời 1.000 đồng/lit vẫn chưa giảm giá xăng: Các chuyên gia cho rằng thay vì cho phép tăng trích quỹ bình ổn xăng dầu, nên yêu cầu các doanh nghiệp giảm giá xăng nhằm chia sẻ áp lực giá cả cuối năm hiện nay.

>> Chưa được phép tăng  giá xăng dầu
>> Xăng nhập lao dốc, trong nước bất động

HUDA Huế bán giá “bèo”: Tập đoàn Carslberg (Đan Mạch) đã mua 50% vốn của Công ty TNHH Bia Huế (HUDA) với một mức giá mà dư luận cho rằng “quá rẻ”.

Tiếp theo những bài viết về chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhạc sĩ Tuấn Khanh đã chia sẻ: Giám khảo chỉ còn là một vai diễn.

Mời xem thêm: Giám khảo hoàn hảo không thể vui là chính II Nhiều dấu hỏi cho giám khảo Cặp đôi hoàn hảo II Giám khảo… được mùa II Giám khảo phải là một nghề

Loạt bài Mệnh lệnh trái tim tiếp tục với kỳ 5: Trái tim không tật nguyền.

Học sử Việt qua trò chơi điện tử: sản phẩm của hai cậu học trò với mong muốn giúp các bạn trẻ học sử Việt thêm phần hứng thú.

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online

>> Cuộc thi Biển đảo quê hương
>> Cuộc thi “Tỏa sáng cùng hồ sơ ấn tượng”
>> Cá ảo thắng thật cùng Ngoại hạng Anh
>> Cảm xúc Trường Sa
>> Cơ hội nhận học bổng và du học tại NUS

Ngoài ra, còn có những tin bài đáng chú ý như: Thái Lan giải quyết hậu quả lũ lụt; Malaysia thông qua luật biểu tình đầy tranh cãi; Gan nhiễm mỡ, cũng không quá lo; Ứng dụng công nghệ mới trong điều trị tật khúc xạ; Sơ chế dược liệu nơi hè phố; Thêm website lừa nạp tiền điện thoại….

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.