Bí quyết tự tổ chức tiệc độc đáo dành cho giới trẻ

Mùa đông lạnh lẽo đang dần nhường chỗ cho một mùa xuân ấm áp báo hiệu Tết gần kề, thay vì chen chúc ngoài đường phố thì những bữa tiệc tự tổ chức luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ để vui chơi thỏa thích trong dịp này.


Để lên kế hoạch chuẩn bị cho một buổi tối tuyệt vời ngay tại sân thượng hay đơn giản chỉ là trong sảnh nhà bạn, hãy tự tin với những bí quyết sau!

Bí quyết tự tổ chức tiệc độc đáo dành cho giới trẻ

Chọn chủ đề

Cùng nhóm bạn thảo luận nên chọn chủ đề cho bữa tiệc là gì để đưa ra thực đơn phù hợp, như tiệc nướng barbecue, tiệc buffet, tiệc Tất niên, tiệc đầu năm…

Trong tiết trời Sài Gòn se lạnh, lời khuyên cho bạn nên tổ chức tiệc nướng,vừa đơn giản vừa được tự tay nướng những món ăn yêu thích.

Chuẩn bị thức ăn

Để có được những món thơm ngon, giai đoạn chuẩn bị đóng vai trò rất quan trọng. Thay vì phải đi chợ từ sớm, bạn chỉ cần đến siêu thị khoảng 4-5 tiếng trước bữa tiệc để mua tất cả nguyên liệu cần thiết, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, đi siêu thị chính là giải pháp tiện lợi nhất cho các bạn trẻ ngày thường “ít làm nội trợ”. Đừng quên ghi sẵn những món cần mua vào tờ giấy nhỏ đê tránh bỏ sót!

Mách nhỏ bạn nhé, trong tháng 1 này, Zing Deal đang tổ chức sự kiện Amazing Deal Big C: chỉ 121.000 đồng có ngay phiếu mua hàng 800.000 đồng tại siêu thị Big C, với mong muốn giúp bạn tiêt kiệm hơn trong những bữa tiệc và mang đến bạn những trải nghiệm mua sắm thỏa thích trong dịp Tết.

Bí quyết tự tổ chức tiệc độc đáo dành cho giới trẻ

Trang trí không gian tiệc

Dù là một bữa tối nhỏ của gia đình trong vườn nhà hay một buổi tiệc lớn với bạn bè, thì việc bày trí không gian tiệc là việc rất cần thiết. Bạn có thể sử dụng nến thơm, trang trí thêm dây đèn hay bong bóng đủ màu để tạo thêm màu sắc cho bữa tiệc

Bên cạnh đó, một bữa tiệc nhất thiết phải có dàn nhạc. Bạn nên chuẩn bị một số bài hát hợp với chủ đề và mở trong bữa tiệc để tạo không khí vui tươi. Và hãy dành một ít thời gian thu thập những tấm ảnh “ngố ngố”, hay những bức hình vui của nhóm ghép lại thành một video clip trình chiếu vào đầu bữa tiệc, từ đó bạn sẽ mở đầu bữa tiệc một cách thành công bởi những tràng cười hài hước và những kỉ niệm vui ngày nào của cả nhóm

Tổ chức trò chơi

Để tránh sự nhàm chán và để mọi người gần gũi hơn, hãy tổ chức những trò chơi mang tính tập thể, có thể chia thành hai đội nhằm mục đích tăng thêm sự thử thách. Bạn có thể chơi theo những chương trình game show trên TV như: 2idol, nhìn hình diễn tả cho đồng đội đoán, thi ăn… pha thêm một ít sáng tạo theo phong cách riêng của mỗi nhóm.

Chụp ảnh

Trong một bữa tiệc bất kỳ việc chụp lại những giây phút “quậy” tưng bừng, những khoảnh khắc làm “điệu” của nhóm luôn mang lại không khí ấm cúng và vui tươi lạ thường. Ngoài ra, sau buổi tiệc mỗi thành viên đều có những tấm ảnh xinh xinh để khoe trên Zingme hoặc đặt làm avatar cho riêng mình. Những bức ảnh này chính là kỉ niệm đáng nhớ và chắc chắn khi xem lại cả nhóm sẽ phải bật cười.

Hậu tiệc

Hãy gợi ý cho mọi người cùng nhau góp tay dọn dẹp sau buổi tiệc. Đặt sẵn một vài thùng rác ở các góc. Bạn có thể dùng chén đĩa giấy. Sau khi dùng, chỉ việc bỏ tất cả vào thùng rác, thế là xong!

Để có được bữa tiệc tại nhà thú vị và tận hưởng niềm vui mua sắm thỏa thích, hãy dành ít phút xem điều kiện sở hữu phiếu mua hàng Big C tại đây nhé!

Bí quyết tự tổ chức tiệc độc đáo dành cho giới trẻ

pv

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.