Chan Than San: ‘Đàn ông mặc váy có gì lạ’

Xuất hiện lạ lẫm trong bộ váy của NTK Kelly Bùi, sắp tới, chàng người mẫu này còn thử sức với vai diễn đồng tính trong phim mới.


– Chào Chan Than San, sau thời gian quay trở lại Việt Nam để nghỉ ngơi, cuộc sống và công việc hiện tại của bạn đã đi vào quỹ đạo chưa?

– San sắp về lại Hong Kong. Vì đang vào dịp lễ hội cũng như sắp Tết nên có rất nhiều show diễn cũng như những lời mời chụp hình đang chờ, hứa hẹn đây sẽ là một mùa bận rộn của mình. Những ngày nghỉ ngơi tại quê hương Việt Nam vừa qua đối với San là quãng thời gian cực kỳ thoải mái và giúp San có một “khoảng lặng” sau một thời gian dài tập trung gần như hoàn toàn cho công việc.

Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'


– Trong bộ hình mới nhất của nhà thiết kế đình đám Kelly Bùi này, bạn làm nhiều khán giả bất ngờ vì hình tượng chàng trai mặc váy của mình. Chia sẻ đôi chút về điều này được không?

– Thực ra đó là một buổi chụp hình với rất nhiều mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế Kelly Bùi. Trong một phút ngẫu hứng, stylist đã yêu cầu San thể hiện một cái gì đó phá cách hơn trong tạo dáng cũng như trang phục, thế là một bộ hình với những tư thế pose ảnh của phái nữ đã ra đời. Có một vài shot hình các bạn thấy San cởi trần và mặc váy nhằm gây ấn tượng và tạo một chút gì đó mới mẻ hơn so với những hình ảnh mà San thường chụp trước đó. San luôn muốn tạo dáng với những kiểu phong cách đa dạng khác nhau, không gò bó vào một style nhất định nào đó sẽ gây nhàm chán cho khán giả.

– Càng ngày càng có nhiều mỹ nam của làng giải trí Việt mặc váy như vậy, San có nghĩ đây sẽ là một trào lưu thời trang mới cho phái mạnh không?

– Cái bạn đang muốn nói tới có phải là style unisex không? Thật sự San thích thời trang unisex, và đây là một phong cách ăn mặc ngày càng được các bạn trẻ đón nhận, đặc biệt ở một vài quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản. Ở một số nơi trên thế giới thì đàn ông vẫn mặc váy đấy thôi! Nói vui vậy thôi chứ hình ảnh chàng trai mặc váy như bạn nói thì có lẽ chỉ phù hợp để ngắm nhìn trong những tấm ảnh hoặc trên sàn catwalk mà thôi. Nếu phái mạnh mà mặc váy trong cuộc sống hàng ngày thì đúng là có nhiều… bất tiện (cười). San thực hiện bộ hình này xem như một phá cách trong thời trang nhưng San nghĩ điều này sẽ không bao giờ trở thành trào lưu thời trang ở Việt Nam như bạn nói đâu.

Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Hình ảnh Chan Than San cởi trần và mặc váy làm nhiều người bất ngờ


Từng bị dính nghi án về giới tính, bạn không sợ những hình ảnh này sẽ làm tăng thêm những nghi ngờ vốn đã nguội đi phần nào?

– Là một người mẫu, khi stylist khoác lên mình bộ trang phục thì điều đầu tiên San nghĩ đến là làm sao để hoàn thành tốt yêu cầu của người đó, thể hiện hết được những nét đẹp của bộ trang phục. San không đắn đo hay sợ mất hình tượng nều những yêu cầu đó không có gì sai trái hoặc đi ngược lại với tư cách đạo đức, đó là tác phong làm việc của mình. Hơn nữa, như đã chia sẻ ở trên, đây không phải là phong cách San theo đuổi lâu dài mà chỉ là một phá cách mới lạ muốn gửi gắm đến người xem mà thôi.

Được biết bạn đang tham gia một dự án phim điện ảnh, và đặc biệt vai diễn của bạn cũng là vai đồng tính, tại sao San lại quyết định nhận vai diễn này?

-Đạo diễn phim của San là người đã từng làm nên tiếng tăm từ những bộ phim Permanent Residence hay Amphetamine nằm trong top 50 những bộ phim hay nhất thế giới về đề tài đồng tính và cũng là một người San rất hâm mộ. Trong thời gian hoạt động tại Hong Kong, San nhận được lời mời casting cho bộ phim mới của ông và San may mắn được phân một vai. Đây có thể nói là một may mắn cũng như vinh dự cho San khi được làm việc cùng thần tượng của mình. San quan trọng vào việc chú tâm làm sao để thực hiện tốt vai diễn điện ảnh đầu tay chứ không quan tâm tới bất cứ những lời đồn đại nào khác.

Bạn không sợ sẽ làm hỏng mất hình tượng nam tính của mình sao?

– Đây là một cơ họi lớn cũng như thử thác đối với San, San không ngại hóa thân thành những nhân vật khác nhau, đôi khi gắn với một hình tượng mãi cũng sẽ gây nhàm chán. Chính vì vậy mà nếu như ai dõi theo San từ những ngày đầu đặt chân vào làng giải chí thì sẽ thấy San luôn cố gắng thay đổi và làm mới mình. Từ một chàng trai “baby” thành một người đàn ông cực “manly” và biết đâu đây sẽ lại là một bước tiến mới cho sự thay đổi hình ảnh của San thì sao?

Càng ngày càng có nhiều bộ phim về đề tài đồng tính, gần đây nhất là thành công của “Hotboy nổi loạn”, San nghĩ vai diễn của mình có vượt qua được thành công quá lớn của bộ phim này không?

– Bật mí nhé, San là một fan hâm mộ của phim Hotboy nổi loạn đó. San rất khâm phục tài diễn xuất của các đàn anh trong phim. San không muốn mọi người đem vai diễn của mình lên bàn cân với bất kỳ một fan nào khác, vì mỗi phim sẽ có những định hướng khác biệt nhau, huống hồ văn hóa trong phim cũng sẽ có sự khác biệt nhiều. Nhưng nếu phim của San mà được đón nhận nồng nhiệt như Hotboy nổi loạn thì đó sẽ là một niềm hạnh phúc cực kỳ lớn lao của San cũng như cả ekip HongKong.

Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'

Tại sao thời gian này ít khi thấy San nhắc đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân vậy?

– Ngày xưa còn trẻ, nhiều bồng bột, nhiều khi yêu người ta mà không suy nghĩ tới ngày mai sẽ ra sao. Nhưng giờ đây San thấy mình trưởng thành hơn và cũng khó yêu hơn nhiều. Hơn nữa, tình cảm bây giờ không phải là chuyện hàng đầu đối với San nữa, có lẽ San sẽ tính tới chuyện lập gia đình khi có một sự nghiệp ổn định và cảm thấy mình đủ khả năng để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Hiện tại, một ngày của bạn diễn ra thế nào?

– Một ngày nếu như không có những buổi chụp hình và show diễn thì San đích thị là một con mèo lười. San sẽ tập gym, tập piano rồi chơi game hoặc học thêm tiếng Hoa. San ít khi ra ngoài lắm vì muốn tận hưởng một mình cảm giác của sự rảnh rỗi, thảnh thơi. Ích kỷ quá ha? (cười).

Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'
Chan Than San: 'Đàn ông mặc váy có gì lạ'

Vic

Photo: Vuong Khang Nkevin

Stylist : Takej minh Huy

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.