Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Với nhiều loại hình tổ chức, bạn có thể chọn nhà hàng sang trọng hoặc những địa điểm công cộng đông vui để cùng cả nhà quây quần dịp Noel và năm mới.


Nhà hàng Atrium Cafe

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Vào Đêm Giáng Sinh và Đêm Giao Thừa tại nhà hàng Atrium Café có dạ tiệc tự chọn cùng các trò chơi cùng, thức uống miễn phí. Mỗi dạ tiệc có một điểm nhấn khác nhau và những món ăn khác nhau dành cho khách tham dự.

Vào hai ngày này, tại đây cũng có tiệc tự chọn với điểm nhấn là chuơng trình biểu diễn của song tấu ghi-ta và vĩ cầm.

Giá vé Dạ tiệc Đêm Giáng Sinh và Đêm Giao Thừa: 1.600.000 đồng/ người.

Giá vé tiệc trưa: 1.100.000 đồng/người.

Nhà hàng Nhật Yoshino

Nhằm phục vụ du khách Nhật và giới yêu ẩm thực đất nước hoa anh đào, vào tối Giáng Sinh và Giao thừa, tại nhà hàng Nhật Yoshina sẽ phục vụ thực đơn Omakase Giáng Sinh và thực đơn Omakase Giao thừa.

Nếu không thể đến vào buổi tối, trưa hai ngày này tại đây cũng làm bạn hài lòng với thực đơn Osechi truyền thống.

Giá vé: 1.150.000 – 1.780.000 đồng/người.

Địa chỉ: Khách sạn Legend Sài Gòn, 2 – 4 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM.

Khách sạn Palace Saigon

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Vào tối 24 và 31/12 tại Ballroom, lầu 6 khách sạn Palace Saigon đều tổ chức tiệc buffet với hơn 200 món và ban nhạc, ca sĩ trình diễn những ca khúc tiếng Anh nổi tiếng cho mùa này trong năm.

Giá: 1.100.000 đồng/người lớn, 500.000 đồng/trẻ em

Địa chỉ: Khách sạn Palace Saigon, 56 – 66 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.

Nhà hàng tàu Sài Gòn

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Nếu tự tin vào khả năng bơi lội, thích cảm giác nhâm nhi món ăn trong những con gió lồng lộng từ sông thì nhà hàng Tàu Sài Gòn là một lựa chọn thú vị. Tham gia đêm tiệc này, bạnsẽ được thưởng thức những mónNoel truyền thống đặc sắc như Súp bí đỏ, Gà tây quay xốt mật ong, Đùi trừu nướng, Thỏ nấu rượu vang, bánh noel….

Giá: 600.000 đồng/người lớn; 300.000 đồng/trẻ em.

Khu Du Lịch Văn Thánh

Thực đơn buffet với nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Giáng Sinh và năm mới như : Gỏi mực nướng nấm tuyết, Tôm càng đút lò, Bê thui, Sà lách Nga, Gà tây rôti, Bò cuộn phô mai, Sò dương nướng … cũng như đắm mình trong vũ điệu múa sôi động và những tiết tấu vui nhộn do Ban nhạc Flamenco biểu diễn . Đặc biệt, mỗi Quý Khách được tặng 02 phần thức uống và nhận quà lưu niệm trực tiếp từ ông già Noel. Ngoài ra, còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà gái trị.

Giá vé tham dự: 550.000đ/ người lớn; 300.000đ/ Trẻ em

Địa chỉ: KDL Văn Thánh, 48/10 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

Khu du lịch Tân Cảng

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

“Dạ tiệc Giáng sinh cùng ẩm thực Nga”, tổ chức ngày 24 và 25.12. Thực khách sẽ khám phá một số nét về văn hóa Nga, sân khấu trang trí kiểu Nga… cùng với đội ngũ phục vụ trong trang phục Nga truyền thống. Các món do đầu bếp Nga thực hiện cùng các món ngon Việt Nam.

Giá vé 490.000đ/người lớn, 250.000đ/trẻ em.

Địa chỉ: KDL Tân Cảng, A 100 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Buffet hải sản

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Với hàng trăm loại hải sản tươi sống cùng hàng loạt các món phục vụ cho nầu lẩu ngun ngút khói và bếp than đượm lửa với mức giá bình dân, buffet hải sản là lựa chon không tồi trong cái lạnh của mùa lễ hội và những tín đồ nghiện hải sản.

Gợi ý:

Nhà hàng Happy Tôm, 4 Kỳ Đồng, Q. 3. Giá 189.000 đồng/người, không kèm nước.

Vikings – buffet hải sản Hàn Quốc, lầu 2, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Q.7. Buffet tối (ngày thường): 219.000đ. Trẻ em 99.000đ. Buffet cuối tuần: 259.000đ.

Buffet băng chuyền

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Với nhiều loại nước lẩu khác nhau để bạn lựa chọn cùng hệ thống băn chuyền chuyển đồ ăn đến trước mặt, đặc biệt có những loại nấm nổi tiếng của Nhật hay những khoanh sushi cá hồi ngon lành, lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi hay lẩu băng chuyền F1 vừa giúp bạn làm nóng ngày đông vừa thoản thích tận hưởng các món ngon và trò chuyện cùngbạn bè. Song có một hạn chế là do ngồi được xếp dọc băng chuyền, nên đây là địa điểm không thích hợp cho nhóm quá 5 người.

Giá vé: 189.000 đồng/ người.

Nhà hàng Xoay

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Với vị trí đắc địa, từ độ cao 40m, vị trí cao nhất của Khách sạn Hoàng Gia, cùng thiết kế tòan bộ nhà hàng nằm trong một vòng xoay, được bao bởi dàn kính trong suốt, dù ớ bất cứ vị trí nào thực khách đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu trung tâm Sài Gòn trong nhịp chảy sôi động và náo nhiệt.

Trong vòng 90 phút, Nhà hàng sẽ xoay đủ một vòng 360o, một không gian rộng lớn trước mắt bạn với con đường Nguyễn Thái Học trải dài đông đúc người, xe qua lại. Nhưng chỉ ít phút sau, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng đến bất ngờ với những mái nhà rêu phong và cổ kính. Để rồi một cảm giác thiên nhiên mát mẻ sẽ đến với bạn khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và Dinh Thống Nhất trên con đường Nguyễn Du thơ mộng.

Theo đánh giá, các món ăn của nhà hàng không hẳn là đặc sắc nhưng màn trình diễn xoay khá ấn tượng và lý thú. Giá vé khoảng 100.000 đồng/món.

Địa chỉ: nhà hàng xoay Hoàng Gia, lầu 9, 12D Cách Mạng Tháng Tám, Q.1.

Buffet pizza và buffet mỳ Ý

Mách bạn địa điểm ăn tiệc Giáng sinh ở Sài Gòn

Nếu thích buffet phong cách Ý 100%, bạn có thể gọi điện thoại đặt một chỗ tại buffet pizza và buffet mì Ý tại Pepperonis Pizza & cafe để có thể thoả thích thưởng thức hai món ăn nổi tiếng của đất nước có tháp nghiêng nổi tiếng.

Lưu ý: Quán không phục vụ buffet vào đêm giáng sinh và giao thừa. Vì thế, bạn chỉ có thể thưởng thức hai loại buffet này đây vào các ngày thường với giá 70.000 đồng ban ngày và 100.000 đồng buổi tối.

Địa chỉ: Pepperonis Pizza & cafe, 19 Huỳnh Thúc Kháng, Q. 1

Huỳnh Hằng

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.