7 đặc điểm ấn tượng của Galaxy Tab 7.0 Plus

TTO – Sau những thành công với loạt máy tính bảng Galaxy Tab, đặc biệt là thế hệ Galaxy Tab màn hình 7-inch đầu tiên, Samsung tiếp tục “ghi điểm” trong mùa mua sắm cuối năm khi ra mắt Galaxy Tab 7.0 Plus.

7 đặc điểm ấn tượng của Galaxy Tab 7.0 Plus

>> Các tablet và smartphone có thể dùng Android 4.0
>> Máy tính bảng nào cho người bận rộn

Sản phẩm mới là ví dụ điển hình cho sự kết hợp hài hòa giữa các ưu điểm đã có với những nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và kết nối Internet.

Kích thước mỏng gọn

Galaxy Tab 7.0 Plus được trang bị màn hình 7”, mỏng 9.9mm và trọng lượng chỉ còn 345g

Giữ nguyên kích thước màn hình 7” vốn rất được ưu chuộng, thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Galaxy Tab 7.0 Plus là độ mỏng 9,9 mm-– chỉ bằng một cây bút chì và trọng lượng chỉ còn 345 gram. Nhờ vậy, người dùng có thể cầm máy chỉ với một tay, giúp các thao tác dễ dàng hơn.

* Gợi ý: Bạn hoàn toàn có thể đặt Galaxy Tab 7.0 Plus vào túi áo khoác, ví dụ tiệc, thậm chí là túi quần jean… và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz và RAM 1GB trên Galaxy Tab 7.0 Plus mang đến trải nghiệm lướt web mượt mà hơn

Galaxy Tab 7.0 Plus được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Công nghệ 3G HSPA+ và WiFi Channel Bonding lần đầu tiên được trang bị trên các sản phẩm của Samsung giúp tăng tốc khả năng kết nối Internet, thích hợp cho người dùng bận rộn, phải di chuyển nhiều nhưng luôn cần kết nối liên tục.

* Gợi ý: Hãy tận hưởng trải nghiệm lướt web với flash toàn diện trên Galaxy Tab 7.0 Plus thay vì chỉ dùng phiên bản dành cho di động. Cấu hình mạnh mẽ của Tab 7.0 Plus cũng giúp bạn thoải mái mở cùng lúc nhiều cửa sổ trình duyệt khác nhau mà không hề ảnh hưởng đến tốc độ.

Đa nhiệm hiệu quả

Galaxy Tab 7.0 Plus có khả năng chạy đa nhiệm (multi-tasking), giúp người dùng xử lý cùng lúc nhiều tác vụ

Galaxy Tab 7.0 Plus được trang bị cho mình hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb dành riêng cho máy tính bảng kết hợp với giao diện TouchWiz UX thân thiện. Kèm theo đó là khả năng chạy đa nhiệm (multi-tasking) hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của Mini Apps với 7 ứng dụng bổ sung từ Samsung như Task Manager, Calendar, Music Player, Calculator… rất hữu dụng.

* Gợi ý: Mini Apps lần đầu tiên giúp bạn có thể mở một ứng dụng khác trên nền màn hình đang sử dụng theo kiểu pop-up. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như mang lại cảm giác xử lý công việc hiệu quả hơn.

Khả năng thoại như smartphone

Người dùng Galaxy Tab 7.0 Plus có thể gọi điện thoại bằng loa trong thay vì bật loa ngoài hay dùng Bluetooth

Galaxy Tab 7.0 Plus được trang bị khả năng gọi điện thoại bằng loa trong tương tự smartphone, người dùng không cần bật loa ngoài hay dùng Bluetooth như ở phiên bản trước. Tính năng này mang lại tính bảo mật cao hơn cho cuộc trò chuyện hay trong môi trường nhiều tạp âm.

* Gợi ý: Sử dụng Galaxy Tab 7.0 Plus cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một chiếc smartphone “dự phòng” hiệu quả dùng cho những tình huống khẩn cấp mà không phải mua thêm một chiếc điện thoại mới.

Quay phim chuẩn HD

Camera trên Galaxy Tab 7.0 Plus có khả năng lấy nét tự động và quay video chuẩn HD 720p

Galaxy Tab 7.0 Plus được trang bị hai camera, camera phía trước độ phân giải 2 megapixel và phía sau là 3,15 Megapixel có đèn flash đi kèm. Camera có khả năng lấy nét tự động và quay video chuẩn HD 720p.

* Gợi ý: Camera của Galaxy Tab 7.0 Plus khi kết hợp cùng loa ngoài sẽ mang lại cho người dùng khả năng thực hiện cuộc gọi video thông qua Skype hay Yahoo! Messenger chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

Pin dung lượng cao

Galaxy Tab 7.0 Plus sử dụng pin Li-Ion có dung lượng cao đến 4.000 mAh cho phép lướt web, xem phim HD và chơi game/nghe nhạc với thời lượng từ 8-10 tiếng liên tục. Nếu sử dụng với các nhu cầu thông thường, máy có thể hoạt động hơn 3 ngày.

* Gợi ý: Hãy cài đặt độ sáng màn hình tự động, đồng thời tắt bớt các kết nối 3G, WiFi, GPS khi không cần thiết để thời gian sử dụng máy liên tục kéo dài hơn nữa.

Giải trí đỉnh cao

Người dùng Galaxy Tab 7.0 Plus có thể tận hưởng nội dung giải trí đỉnh cao với chuẩn HD

Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus được hỗ trợ giải mã từ phần cứng và chơi bằng phần mềm video player có sẵn, cho phép người dùng tận hưởng các tính năng giải trí đỉnh cao như nghe nhạc Lossless (File .FLAC) và xem phim chuẩn HD hỗ trợ phụ đề tiếng Việt (File .MKV).

* Gợi ý: Đối với nhạc hay video chất lượng cao, bạn nên tải về từ máy vi tính, sau đó copy vào Tab 7.0 Plus thông qua cable có sẵn, sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus đã “lên kệ” tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 12-2011 với mức giá 12,5 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá cạnh tranh so với những tính năng ấn tượng mà chiếc tablet này mang lại.

TH.TR.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.