Audio Nhịp sống trẻ: Háo hức chờ xuân

TTO – Bạn thân mến, những chuyến xe ngược xuôi mọi miền đang đưa những người con tha hương về lại với mái ấm gia đình. Nỗi niềm mong đợi xuân đang hân hoan trong lòng mỗi người khi sắc mai, sắc đào đang nhuộm thắm đất trời.

Audio Nhịp sống trẻ: Háo hức chờ xuân

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề “Háo hức chờ xuân để cùng sẻ chia những xúc cảm khi tết Nhâm Thìn đã cận kề.

Sắc xuân – Ảnh: Nguyễn Khánh

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Háo hức chờ xuân

Trước khoảnh khắc giao thời, ai cũng mong được về sum họp gia đình sau những ngày vất vả ngược xa mưu sinh hoặc học hành nơi xa. Tuy nhiên, có không ít bạn trẻ lại không thể sum họp cùng gia đình. Mời quý thính giả đón nghe và chia sẻ những nỗi lòng ấy qua phần ghi nhận “Bạn trẻ đón tết xa nhà” do CTV Hồng Thắm thực hiện.

CTV Ngọc Mai và Đình Khánh sẽ tiếp nối chương trình với phần ghi nhận về những món quà tết đầu tiên các bạn trẻ tặng gia đình bằng chính đồng tiền mình kiếm được

Những tùy bút về mùa xuân, những tâm sự ngày cuối năm sẽ chuyển tải đến quý thính giả qua các bài viết: Ngày cuối năm (Cao Thị Kim Thoa), Bên nội – Bên ngoại (Tú Quỳnh), Mùa tát ao ăn tết (Thạch Lựu), Cô bé mùa xuân (Phan Mai Thư Nhã).

Khách mời giao lưu của chương trình là thạc sĩ Nguyễn Hiếu Tín – trưởng bộ môn ngành Việt Nam học, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, chủ nhiệm CLB thư pháp Trí Việt, chủ nhiệm lớp hướng dẫn viết thư pháp chữ Việt của Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Thạc sĩ Nguyễn Hiếu Tín sẽ trò chuyện về tết xưa tết nay, cách đón tết tiết kiệm mà vẫn ấm cúng.  

Thạc sĩ Nguyễn Hiếu Tín – trưởng bộ môn ngành Việt Nam học, Trường ĐH Tôn Đức Thắng – là khách mời giao lưu của chương trình – Ảnh: Nhân vât cung cấp

Trong những ngày tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên trang web www.tuoitre.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, hội xuân, Hồn tết, lộc xuân, nụ cười xuân, du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang tết…

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia “My Tet journey”.

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

 TRUNG UYÊN

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp… cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.