Audio VHGT kỳ 160: Ra ngõ đón xuân

TTO – Chúc mừng năm mới! Chúc quý vị một năm may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, và vạn sự như ý.

Audio VHGT kỳ 160: Ra ngõ đón xuân

 Nghe Audio VHGT kỳ 160: Ra ngõ đón xuân

Ảnh: VOV

Các bạn thân mến, vậy là chúng ta đã chính thức bước sang năm mới Nhâm Thìn 2012 với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đầu xuân, chúng tôi xin thay mặt cho những người thực hiện chương trình Radio Online chúc các bạn 365 ngày trong năm suôn sẻ, mọi điều thành công và luôn đón nghe chương trình Audio VHGT vào thứ 6 hàng tuần các bạn nhé.

“Mở hàng” cho năm mới Nhâm Thìn 2012 này, chương trình Audio VHGT kỳ 160 chủ đề Ra ngõ đón xuân sẽ cùng quý thính giả thực hiện một chuyến du xuân vui tươi, nhộn nhịp khắp ba miền đất nước từ nông thôn đến hải đảo, từ thành phố đến những cái tết nơi quê người… Đặc biệt là phần giao lưu cùng ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh.

Mời quý vị tiếp tục đồng hành cùng Audio VHGT kỳ 161 phát mùng 2 Tết chủ đề Duyên đầu năm; kỳ 162 phát mùng 3 Tết chủ đề Hái lộc; kỳ 163 phát mùng 5 chủ đề Tìm thấy nhau.  Phụ trương BNTT kỳ 160 phát vào mùng 4 Tết chủ đề Tet (Tết cổ truyền trong mắt người nước ngoài)

Trong những ngày Tết nhâm thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng Tết Việt 2012.

Từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012, chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, hội xuân, Hồn Tết, lộc xuân, nụ cười xuân, du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang Tết…Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia: My Tet journey. Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Thư từ và bài vở góp ý, cộng tác mời quý vị gửi về xin về địa chỉ email: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online Audio VHGT, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ số 60A, Hoàng Văn Thụ, P9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trình tại  www.facebook.com/vanhoagiaitri

HOÀI NAM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.