Bắc nhịp trái tim kỳ 161: Ngăn kéo của chúng mình

TTO – Nếu có những chiếc ngăn kéo để cất giữ tất cả kỷ niệm của chúng mình thì em sẽ thật cẩn thận phân loại từng ngăn kéo một, nơi em cất giữ và nâng niu những yêu thương…

Bắc nhịp trái tim kỳ 161: Ngăn kéo của chúng mình

Nguồn: flickr.com

 Nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 161: Ngăn kéo của chúng mình

Quý vị thân mến, có lẽ trong chúng ta ai cũng có những “ngăn kéo” ký ức hay “ngăn kéo” tình yêu cho riêng mình. Có những lúc mệt mỏi, ta mở ra và nhớ lại những tháng ngày xưa cũ.

Mời quý vị cùng đồng hành với Minh Mẫn và Phương Lan trong Bắc nhịp trái tim kỳ 161 chủ đề Ngăn kéo của chúng mình – những ngăn kéo tình yêu với đủ mọi cung bậc yêu thương hờn giận và đặc biệt là những quà tặng âm nhạc thú vị từ người ta gửi đến bạn.

Bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình mời quý vị gửi về địa chỉ email  radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim – báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN

Trong những ngày Tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ Mobile và Tuổi Trẻ News từ ngày 9-1-2012 đến 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết xanh, Hội xuân, Hồn tết, Lộc xuân, Nụ cười xuân, Du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang Tết…

Ngoài ra, còn có sáu sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may: thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi Ô chữ Xuân, trò chơi Xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia: My Tet journey.

Tổng giải thưởng của các cuộc thi 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.