Fan Việt háo hức sắp được xem tập cuối ‘Harry Potter’

Nhiều khán giả yêu thích cậu bé phù thủy vui mừng chia sẻ cảm xúc sau khi biết tin ‘Harry Potter 7.2’ sẽ được chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/2 – sau hơn nửa năm làm mưa làm gió tại các phòng chiếu trên thế giới. > Doanh thu ‘Harry Potter 7.2’ vượt ‘Chúa nhẫn 3’

Sau hơn một năm ngừng đưa phim sang Việt Nam, hãng Warner Bros. đã quyết định trở lại thị trường này trong năm nay. Nhà phát hành MegaStar – đơn vị duy nhất tại Việt Nam đồng hành với Warner Bros. – công bố thông tin trên hôm 7/1. Ba bộ phim đánh dấu sự trở lại của hãng phim lớn này tại các rạp chiếu Việt Nam là hoạt hình Happy Feet 2, siêu phẩm Sherlock Holmes 2Harry Potter 7.2 – tác phẩm ăn khách nhất thế giới năm qua.

* Trailer “Harry Potter and The Deathly Hallows (Part II)”

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Hồi tháng 7 năm ngoái, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam thất vọng khi không thể thưởng thức tập cuối của Harry Potter tại các rạp chiếu trong nước do sự “cấm vận” của Warner Bros. Nhiều người đã tìm cách xem bộ phim này theo các con đường khác nhau. Tới tháng 2 năm nay, sau hơn nửa năm hốt bạc tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu 1,32 tỷ USD, cuối cùng Harry Potter 7.2 cũng về tới Việt Nam.

Sau hơn nửa năm chờ đợi, cuối cùng fan Việt cũng sắp được thưởng thức tập cuối của loạt phim
Sau hơn nửa năm chờ đợi, fan Việt cũng sắp được thưởng thức tập cuối của loạt phim “Harry Potter”. Ảnh: Warner Bros.

Phương Chi, 16 tuổi, học sinh trung học tại Hà Nội bày tỏ cảm xúc: “Khi nghe tin này em đã hét lên thật to với các bạn cùng lớp. Bọn em chờ đợi mãi, với hy vọng một ngày nào đó được nói lời tạm biệt với Harry, và cuối cùng nguyện vọng đã được đáp ứng. Ngày 3/2 chắc chắn em và nhiều bạn fan khác của cậu bé phù thủy sẽ ra rạp ngay suất chiếu đầu tiên. Thực sự đây là một hạnh phúc rất bất ngờ trong dịp đầu năm mới”.

Trong khi đó, những khán giả đã tìm xem Harry Potter 7.2 cũng không giấu được sự thích thú khi biết tác phẩm này sẽ được chiếu ở Việt Nam. “Tôi đã sang Thái đợt tháng 9 để xem tập cuối Harry vì được biết Warner Bros. không chiếu phim này ở nước mình. Nay phim về được Việt Nam, tôi sẵn sàng mua vé đi xem lại một lần nữa. Đây là tập phim tôi thích nhất”, khán giả Trần Hoàng Phương, 29 tuổi, tại TP HCM, tâm sự.

Hai phim ăn khách của Warner Bros cuối năm qua là
Hai phim ăn khách của Warner Bros cuối năm qua là “Happy Feet 2” và “Sherlock Holmes 2: A Game of Shadows” sẽ chiếu tại Việt Nam vào dịp Tết nguyên đán năm nay. Ảnh: Warner Bros.

Sự trở lại bất ngờ của Warner Bros. tại thị trường Việt Nam đồng nghĩa với việc Tết năm nay sẽ có thêm một bộ phim nữa chiếu rạp là hoạt hình 3D Happy Feet 2. Tác phẩm vui nhộn này ra mắt khán giả từ ngày 20/1 – cùng lúc với Thiên mệnh anh hùng, The Muppets, Underworld 4Lệ phí tình yêu. Tới mùng 5 Tết (27/1), Sherlock Holmes 2: A Game of Shadows cũng được khởi chiếu tại Việt Nam.

Năm ngoái, khán giả Việt đã để lỡ khá nhiều phim nổi tiếng của Warner Bros. như Unknown, Red Riding Hood, Sucker Punch, Green Lantern hay The Hangover Part II. Việc hãng phim tên tuổi này tiếp tục cung cấp phim tại thị trường Việt Nam cũng có nghĩa là trong năm nay, người hâm mộ sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm lớn được chờ đợi như Wrath Of The Titans, Upside Down, The Hobbit và đặc biệt là phần ba của Batman – The Dark Knight Rises.

Nguyên Minh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.