Hồ Hoài Anh hát chúc mừng Lưu Hương Giang

Xuất hiện trong đêm nhạc mừng bà xã ra mắt sản phẩm mới mang tên ‘EP: Đừng ngoảnh lại’ tối 2/1, ‘Cu Tí’ lên sân khấu song ca tưng bừng với nàng ‘Cải Bắp’ và tiết lộ, anh làm mọi chuyện theo yêu cầu của vợ.> Lưu Hương Giang thích cạnh tranh

Hồ Hoài Anh đến ủng hộ vợ khi cô ra mắt sản phẩm mới sau ba năm im ắng.
Hồ Hoài Anh đến ủng hộ vợ khi cô ra mắt sản phẩm mới sau ba năm im ắng. Ảnh: Hương Nguyễn.

Một năm tất bật với việc làm giám khảo và giám đốc âm nhạc những chương trình lớn, Hồ Hoài Anh không còn thời gian chăm lo nhiều cho Lưu Hương Giang như ngày mới yêu. Sau khoảng thời gian dành trọn cho thiên chức làm mẹ, Lưu Hương Giang quyết định quay lại mà không dựa vào sự hỗ trợ của chồng hay chị gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giọng ca thành Nam muốn xây dựng cho mình hình ảnh mới: Hiện đại, gợi cảm và đa năng hơn khi tự sáng tác ca khúc, lo các công việc của nhà sản xuất.

Ê kíp mới của Lưu Hương Giang sẽ hỗ trợ cô trong suốt năm 2012.
Êkíp mới của Lưu Hương Giang sẽ hỗ trợ cô trong suốt năm 2012.

Đừng ngoảnh lại là ca khúc mang phong cách R&B đương đại do chính Lưu Hương Giang viết và được cô chọn làm tên gọi cho dự án âm nhạc kéo dài từ cuối 2011 đến 2012. Ngoài ca khúc tuyên ngôn tình yêu mới mang đậm cá tính của Lưu Hương Giang, album “EP” còn có hai sáng tác khác của Lưu Hương Giang với phong cách R&B dance, pop dance theo xu hướng âm nhạc quốc tế như: Quá yêu, Time OutYour Game – món quà do rapper trẻ Suboi viết riêng và dành tặng Lưu Hương Giang.

Trong đêm party “Reborn” ra mắt sản phẩm tối 2/1 tại Hà Nội, Lưu Hương Giang xuất hiện trẻ trung gợi cảm với bộ áo liền quần ngắn, cổ chữ V sâu, khoe cặp chân thon cùng vòng một đầy đặn. Cô liên tục nhảy và hát cùng vũ đoàn, chứng tỏ sự thay đổi lớn ở bản thân.

Lưu Hương Giang đầy bốc lửa trên sân khấu. Ảnh: Ngọc Trần.
Lưu Hương Giang bốc lửa trên sân khấu. Ảnh: Ngọc Trần.

Hàng loạt ca sĩ Hà Nội như Ngọc Anh, Hồ Hoài Thu, Hoàng Thùy Linh đều dành lời khen ngợi cho sự thay đổi của “Cải Bắp”. Ngay cả người tiết kiệm lời khen như Hồ Hoài Anh cũng phải thừa nhận, với một ca sĩ mới bắt đầu đi vào con đường sáng tác, thì những gì Lưu Hương Giang làm được là “không tồi”. Khác hẳn với vẻ mặt nghiêm túc khi xuất hiện trên truyền hình, “Cu Tí” không ngần ngại nhảy lên sân khấu song ca cùng vợ ca khúc Move Like Jagger, sau đó lại bẽn lẽn giải thích: “Cô ấy bảo: Ngày vui của em, anh phải lên hát”.

“Tôi cũng bất ngờ vì khả năng sáng tác của Giang. Những gì mà Giang cố gắng, tôi tin là khán giả sẽ cảm nhận được. Gần 50.000 lượt người xem clip Đừng ngoảnh lại trên mạng là con số mà bất cứ ca sĩ nào cũng mơ ước, tôi nghĩ thế!” – Hồ Hoài Anh tự hào.

* Ảnh: Hoàng Thùy Linh giản dị mừng Lưu Hương Giang
* Clip:
Hồ Hoài Anh hát, nhảy cùng vợ
Single ‘Đừng ngoảnh lại’ của Lưu Hương Giang

Ngọc Trần

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.