Mời bạn đọc tham gia cuộc thi “Hành trình cùng tết Việt”

TTO – Hôm nay 18-1, trang báo tiếng Anh điện tử tuoitrenews.vn ra mắt các trò chơi tết bằng tiếng Anh. Các trò chơi đều liên quan đến văn hóa và phong tục tập quán ngày tết ở các vùng miền Việt Nam.

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi “Hành trình cùng tết Việt”

Tin rao cuộc thi trên tuoitrenews

Đây là lần đầu tiên báo tuoitrenews.vn ra mắt trò chơi dịp tết nên các trò chơi đều đậm chất văn hóa, giúp ích cho người chơi tìm hiểu thêm về sự gắn kết của ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

>> Xem chi tiết thể lệ cuộc thi

Để tham gia hành trình, bạn cần vào đây và đăng ký tài khoản với thông tin chính xác về tên tuổi và các thông tin cá nhân khác theo yêu cầu để có thể tham gia trò chơi.

* Trò chơi Đoán ảnh (Get the picture):

Trò chơi này sẽ có 10 tấm ảnh liên quan các trò chơi, hoạt động truyền thống ngày tết của các vùng miền Việt Nam. Cùng với mỗi hình ảnh sẽ là bốn gợi ý đáp án, trong đó có một đáp án đúng. Hãy bấm chọn đáp án đúng. 

Trò chơi Đoán ảnh (Get the picture)

* Trò chơi Văn hóa ngày tết (Tet Tet Tet):

Trò chơi này sẽ lần lượt giới thiệu 10 câu hỏi liên quan các tập tục truyền thống ngày tết của các vùng miền Việt Nam. Bên dưới mỗi câu hỏi có bốn gợi ý đáp án, trong đó có một đáp án đúng. Hãy bấm chọn đáp án đúng.

Trò chơi Văn hóa ngày tết (Tet Tet Tet)

* Trò chơi Ô chữ văn hóa (Cultural mosaic):

Trang ô chữ này sẽ có 10 câu gợi ý dọc và ngang để giúp bạn tìm đáp án đúng và điền vào ô chữ (bằng tiếng Anh).

Trò chơi Ô chữ văn hóa (Cultural mosaic)

* Cuộc thi viết ngắn “Who’s Who”:

Viết về một nhân vật rất nổi tiếng vừa đến thăm Việt Nam gần đây để thử thách khả năng làm báo tiếng Anh của bạn đọc. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Tổng giải thưởng các trò chơi là 40 triệu đồng. Kết quả các trò chơi sẽ được công bố ngay sau ngày kết thúc nhận đáp án của các trò chơi. Bạn đọc trúng giải sẽ được ban tổ chức thông báo qua email cá nhân.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 26-2-2012, là một trong sáu cuộc thi trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ.

Chương trình do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

 

TUOITRENEWS

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.