Mobiistar Touch Series Xuân thời trang mới

Mobiistar tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Touch – Series Xuân mới gồm T701, T801, T901. Đây là những phiên bản được nâng cấp cả về tính năng và thiết kế từ dòng Touch – Series trước.

Những mẫu điện thoại này đều mỏng, gọn, có những đường bo kim loại chắc chắn nhưng vẫn rất duyên dáng. Nhóm sản phẩm có 3 màu trắng, đen, hồng.

Touch- Series Xuân T801
Touch- Series Xuân T801.

T801 được thiết kế tinh tế với những đường nét cong tròn mềm mại và đặc biệt là họa tiết hoa văn được khắc chìm ở nắp lưng. T701 có thể coi như “em” của T801, mẫu điện thoại này thích hợp cho những người năng động, ưa dịch chuyển nhưng vẫn luôn quan tâm đến thời trang. Riêng mẫu T901 thì nổi bật bởi màn hình cảm ứng rộng đến 3,5 inch cho phép người dùng lướt web, giải trí cùng Wi-Fi.

Touch- Series Xuân T701
Touch- Series Xuân T701.

3 mẫu Touch – Series Xuân giữ nguyên những tính năng như 2 sim 2 sóng; Chụp ảnh và quay phim với đèn Flash hỗ trợ giúp hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn, đặc biệt vào ban đêm; Hỗ trợ khe cắm tai nghe 3,5 mm rất phổ biến nên có thể sử dụng cho mọi loại tai nghe, loa hiện có trên thị trường; Tích hợp sẵn ứng dụng chat Yahoo, Google Talk và MSN, duyệt web với Opera. Đặc biệt hơn, các mẫu điện thoại này đều được cài sẵn game Angry Birds, Fruit Ninja…

Mobiistar tặng kèm kính xem phim 3D để người dùng có thể thưởng thức những thước phim 3D sống động như thật mọi nơi mọi lúc trên những chiếc điện thoại yêu của mình.

Touch- Series Xuân T701
Touch- Series Xuân T901.

Ngoài ra, Mobiistar tặng thêm các mẫu Touch – Series Xuân này bộ hình nền “Mai, lan, cúc, trúc” và thêm 2 hình động pháo hoa ở Sài Gòn và Hà Nội. Sản phẩm có giá từ một triệu đến 1,5 triệu.

(Nguồn: Mobiistar)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.