Còn 10 ngày chơi game trúng thưởng trên tuoitrenews.vn

TTO – Hơn 1.200 bạn đọc trong và ngoài nước đã tham gia cuộc thi “Hành trình cùng Tết Việt” trên tuoitrenews.vn trong ba tuần vừa qua. Cơ hội giành giải thưởng của bạn đọc vẫn còn tiếp tục đến hết ngày 16-2-2012 trên chuyên trang game http://www.tuoitrenews.vn/cmlink/tuoitrenews/game/.

Còn 10 ngày chơi game trúng thưởng trên tuoitrenews.vn

Ngoài ra, cuộc thi viết tiếng Anh “Who’s Who” về một nhân vật rất nổi tiếng vừa đến thăm Việt Nam gần đây đã nhận được hơn 20 bài dự thi. Để thử thách kỹ năng làm báo bằng tiếng Anh, mời bạn đọc nhanh tay tìm hiểu về nhân vật này tại http://www.tuoitrenews.vn/cmlink/tuoitrenews/game/who-s-who-writing-contest-1.58636.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tiếp tục thử thách kiến thức về văn hóa và phong tục tập quán ngày tết ở các vùng miền Việt Nam bằng cách tham gia các trò chơi: Đoán ảnh (Get the picture), Văn hóa ngày tết (Tet Tet Tet) và giải Ô chữ văn hóa (Cultural mosaic).

Để tham gia các trò chơi và giành giải thưởng, bạn đọc vào chuyên trang http://www.tuoitrenews.vn/cmlink/tuoitrenews/game/, chọn Sign up để đăng ký tài khoản với các thông tin cá nhân chính xác, sau đó chọn trò chơi mình muốn chơi để bắt đầu.

Thời hạn nhận bài dự thi đến hết ngày 16-2-2012. Mỗi cuộc thi sẽ có 10 người chiến thắng với giải thưởng 1 triệu đồng mỗi giải.

Chương trình do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank – tài trợ. 

Tuoitrenews

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.