Nghi vấn quanh vụ một học sinh lớp 8 treo cổ tự vẫn

(Dân trí) – Người mẹ khai với cơ quan chức năng rằng nhiều ngày qua cậu học sinh này “tái nghiện” game nên hai với chồng bà có la mắng và dọa đánh. Chỉ sau đó một ngày, cậu học sinh đã treo cổ tự vẫn tại nhà.

Chiều tối 29/12, học sinh lớp 8 tên Nguyễn Đặng Nhật Ánh, trường THCS Nghiễm Nghiêm, (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã tự vẫn tại nhà.
 

Vụ tự vẫn đang đặt nhiệu nghi vấn

 

Bà Nguyễn Thị Hường (51 tuổi), mẹ Ánh, cho biết trước hôm xảy ra chuyện Ánh có xin 10.000 đồng đi học nhưng sau đó lại bỏ học đi chơi điện tử. Bà Hường và bố Ánh biết chuyện nên mắng Ánh và dọa đánh. Người đầu tiên phát hiện Ánh tự vẫn là bà Hường. Ngay sau đó bà đã gọi điện báo trực tiếp cho cơ quan chức năng.

 

Theo cơ quan cảnh sát điều tra khi tiếp nhận hiện trường, mọi vật xung quanh không hiện bất kỳ dấu vết nào đó của một cuộc ẩu đả hoặc vật lộn. Ở gần nơi Ánh tự vẫn có một mảnh giấy ghi: “Tôi yêu Lý, Ánh yêu Lý, Mai Thị Lý…”.

 

Giáo viên chủ nhiệm của Ánh cho biết sáng 28/12 cô vẫn thấy Ánh lên trường đi thi học kỳ bình thường, không có biểu hiện gì tiêu cực.

 

Được biết gia đình Ánh rất nghèo khó, Ánh là con trai út trong một gia đình có ba anh em trai. Hai anh lớn đi học ở TPHCM và một đi làm ở Đăk Lăk. Hiện nguyên nhân cái chết của em Ánh vẫn đang có nhiều nghi vấn. Một điều tra viện nhận định: “Không thể một người tự tử mà tự cột tay mình chặt đến thế được. Với lại hiện trường cho thấy vật kê dưới chân Ánh không có nên đây có khả năng tạo dựng một hiện trường giả”.

 

Hữu Trí

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.