Nhân đôi điểm cược trận Arsenal – Tottenham

TTO – Tâm điểm của loạt trận vòng 26 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này sẽ là trận thư hùng giữa hai đội bóng thành London: Arsenal – Tottenham vào lúc 20g30 tối chủ nhật 26-2.

Cá ảo thắng thật:

Nhân đôi điểm cược trận Arsenal – Tottenham

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận derby này, BTC quyết định nhân đôi tỉ lệ cược trận đấu này.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, trận derby phía Bắc London giữa Arsenal và Tottenham mới thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Sở dĩ có chuyện như vậy bởi hai đối thủ này đang nằm trong cuộc đua giành một vị trí trong tốp 4 để có suất tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải sau.  

Ngoài Arsenal và Tottenham, cuộc đua này còn có sự góp mặt của Chelsea, Newcastle và Liverpool. Trong số này Tottenham là đội có ưu thế nhất bởi họ đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng và đang hơn đội xếp sau (Arsenal) đến 10 điểm.

Vì thế, dù có để thua trong trận này, vị trí của Tottenham cũng sẽ không bị lung lay. Tuy nhiên, do lịch thi đấu phía trước rất căng thẳng (gặp M.U, Everton, Chelsea) nên Tottenham cần phải tích lũy thêm điểm số, đặc biệt là trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal.

Còn đối với Arsenal, dù đang xếp thứ tư nhưng họ chỉ hơn đội xếp sau Chelsea về hiệu số bàn thắng bại. Vì thế, nếu để mất điểm ở trận đấu này, việc Arsenal bị đánh bật khỏi tốp 4 là điều hoàn toàn có thể.

Ngoài trận Arsenal – Tottenham, BTC còn chọn trận Chelsea – Bolton vào lúc 22g00 ngày 25-2 để bạn đọc trổ tài dự đoán Cá ảo thắng thật. Nhưng điểm cược ở trận đấu này vẫn sẽ bình thường, không được nhân đôi.

Mời bạn đọc vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia trò chơi. Những bạn đọc chưa có tài khoản, hãy đăng ký mới và nhận ngay 500 điểm tặng đầu tiên của BTC.

Tới thời điểm này đã có 16.593 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.