Nhiều chương trình thú vị cho ngày lễ tình nhân

(Dân trí) – Để những cặp đôi yêu nhau có một tối Valentine thật thú vị và lãng mạn, nhiều khách sạn, khu giải trí trên địa bàn TP. Đà Nẵng tổ chức đêm dạ tiệc phục vụ khách hàng.

Khách sạn Phương Đông tổ chức “Vị ngọt ngày yêu” vào đêm 14/2, giá vé 220.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em.

Còn đến với khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, những cặp đôi yêu nhau sẽ được “Tận hưởng lễ tình nhân ngọt ngào”, với hoa hồng dành riêng cho quý cô, bánh tình nhân dành cho hai người…

Nhiều khách sạn tổ chức đêm dạ tiệc cho ngày lễ tình nhân

Khách sạn Sài Gòn Tourane với chương trình “Giai điệu tình yêu”, nhạc nhẹ với những tình khúc bất hủ, quà tặng sô-cô-la và những lời chúc ấn tượng, trò chơi tình yêu, giao lưu ca nhạc…

Bar Memorry chuẩn bị cho Valentine “Một không gian lãng mạn, tràn ngập hoa hồng, ánh sáng của nến và hoa đăng, thưởng thức những món ăn ngon, ly cooktail ngọt ngào, tận hưởng những phút giây lãng mạn với những bản piano bên cạnh người yêu của bạn”. 

Ngoài ra, các nhà hàng, bar, quán cà-phê cũng có chương trình tặng quà cho các đôi tình nhân trong ngày lễ nếu đăng ký trước.

Những cặp đôi yêu nhau sẽ có đêm Valentine thật lãng mạn và thú vị

Khu du lịch Bà Nà Hills giảm giá 20% cho tất cả các phòng, tặng kèm cooktail, bánh trái tim và chương trình ca nhạc giải trí miễn phí.

Trước đó, vào tối 12/2, tại Nhà hát Trưng Vương, đêm nhạc Valentine 2012 “Chỉ có đôi ta” sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, cặp đôi hoàn hảo Đoan Trang – Trấn Thành…cũng đã mang đến cho những trái tim yêu nhau một đêm yêu thương thật lãng mạn.

Khánh Hồng 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.