Cược điểm cho thành London

TTO – Cuối tuần đến, Giải ngoại hạng Anh lại sôi động trở lại. Ở vòng 30 này, ban tổ chức đã chọn hai trận đấu để bạn đọc dự đoán đó là Chelsea – Tottenham vào 19g45 ngày 24-3 và trận M.U gặp Fulham lúc 2g ngày 27-3.

Cá ảo thắng thật:

Cược điểm cho thành London

Ngay bây giờ bạn đọc có thể vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia đặt cược. Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy tạo ngay tài khoản để bắt đầu trò chơi.

Tuần rồi, M.U đã có trận đại thắng Wolves để duy trì vị trí đầu bảng. M.U đang có phong độ rất tốt tại Giải ngoại hạng Anh và do đó một trận thắng trước Fulham là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của M.U. Vấn đề là họ sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu. Bạn đọc hãy trổ tài dự đoán để đem về những điểm số quan trọng, nhất là khi cuộc thi đang bước vào giai đoạn gay cấn.

Ở trận đấu còn lại, hai đội bóng mạnh đang gặp “mệnh bạc” sẽ gặp nhau. Chelsea sau thời gian có vẻ thăng hoa dưới thời HLV Di Matteo đã trở lại với phong độ không tốt. Giữa tuần qua, họ đã thua ngược Man City. Trong khi đó Tottenham vẫn đang “vừa đá vừa lo” không biết chừng nào HLV Harry Redknapp sẽ ra đi và vì vậy phong độ của họ cũng không ổn.

Trận derby thành London giữa hai đội bóng đang gặp khốn khó sẽ còn quan trọng hơn khi họ phải cạnh tranh trực tiếp một chiếc vé dự vòng sơ loại Champions League mùa bóng năm sau. Được dự giải đấu này không chỉ là danh dự mà còn là vấn đề tiền bạc, do đó bất kỳ đội bóng nào cũng muốn được tham gia giải.

Với những yếu tố kể trên, trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn trong đó tỉ số “bất ngờ” hoàn toàn có thể xảy ra. Và với người chơi Cá ảo thắng thật, tỉ số càng “độc” họ càng thích vì cơ hội kiếm điểm thật nhiều cũng đến.

Xin chúc bạn đọc may mắn trong lượt dự đoán ở vòng đấu này.

Tới thời điểm này đã có gần 17.000 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.