‘Đập hộp’ điện thoại cao cấp nhất của Sony ở Việt Nam

Xperia S (tên mã LT26i) là sản phẩm đầu tiên được Sony trang bị chip đa nhân, màn hình độ phân giải HD (tương đương Galaxy Nexus, LG Optimus 4X HD…) cho hình ảnh mịn như iPhone 4/4S.

Smartphone này được Sony cho ra mắt ở triển lãm CES 2012. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 với giá dự kiến là 14 triệu đồng.

Xperia S cũng đã xuất hiện ở Hà Nội qua đường xách tay với 2 màu đen hoặc trắng và giá bán là 16,5 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng nam tính, đẹp mắt, màn hình lớn 4,3 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, chip lõi kép 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, máy ảnh 12 megapixel và camera phía trước 1,3 megapixel.

Ngày 16/2, Sony hoàn thành thương vụ mua lại toàn bộ cổ phần trong liên doanh Sony Ericsson. Như vậy, thương hiệu Sony Ericsson sẽ không còn tồn tại và Sony Mobile Communication chính thức ra đời. Hãng điện tử Nhật sẽ có thể kết hợp bộ phận smartphone với các mảng kinh doanh khác như game, nhạc số nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hộp điện thoại Xperia đầu tiên của Sony.
Phụ kiện đi kèm có sạc, cáp, sách hướng dẫn, tai nghe…
Màn hình Bravia rộng 4,3 inch cho hình ảnh sắc nét, mịn nhờ độ phân giải 720 x 1.280 pixels.
Xperia S xuất hiện ở Việt Nam với 2 màu đen và trắng. Mặt sau có camera chụp ảnh 12 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED, quay video Full HD.
Xperia S được trang bị công nghệ độc quyền giúp chuyển hình ảnh độ nét cao qua TV Bravia.
Sản phẩm sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 với giá 14 triệu đồng. Nếu muốn sở hữu tại thời điểm này, người dùng có thể chọn mua hàng xách tay với giá trên 16 triệu đồng.
Ảnh chi tiết các góc cạnh của máy.
Giao diện Xperia S của Sony.

Thế Mạnh (Ảnh: Mai Nguyên)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.