Mua Samsung Galaxy Y nhận vé xem SoundFest

(Dân trí) – Samsung Galaxy Y sẽ đồng hành cùng Siêu nhạc hội SoundFest – sự kiện âm nhạc đặc biệt với phong cách đại nhạc hội quốc tế lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14.04.2012 tại nhà thi đấu Phú Thọ.

Liên tiếp trong vòng 10 tiếng trong một không gian rộng hàng ngàn m2 của nhà thi đấu Phú Thọ, giới trẻ Việt Nam sẽ được trải nghiệm không gian trình diễn liên tục của nhiều thể loại Rock, Hip hop, Pop, Kpop với khoảng 100 ca khúc từ hơn 10 ca sĩ, nhóm nhạc đang được yêu thích: Big Bang (Hàn Quốc), Tata Young (ngôi sao nhạc pop không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan), nhóm Bức Tường, Unlimited, Microwave, Phạm Anh Khoa cùng PAK Band, Phương Vy, Văn Mai Hương, Hà Okio, Thanh Bùi, Thảo Trang, Tiến Đạt, Suboi… (VN). Cùng với âm nhạc sẽ là các hoạt động đồng hành: giao lưu, ẩm thực, hóa trang, trình diễn nghệ thuật (performance art), trò chơi mạo hiểm (X-Game)… 

 
Các ca sỹ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình SoundFest cùng Big Bang

 

Với mong muốn mang lại một cầu nối cho các cá tính âm nhạc được tỏa sáng Samsung Galaxy Y sẽ mang lại cho các Zing member một cơ hội được trình diễn cùng với các sao tại sân khấu lớn SoundFest. Hãy cùng nhập hội Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc tại SoundFest bằng việc lập nhóm nhảy ít nhất là 5 thành viên từ 18 tuổi trở lên, gửi clip trình diễn tài năng âm nhạc với bộ môn nhảy hiện đại của mình gửi về website http://www.samsung.com/vn/galaxyy trong thời gian từ 1/3 đến 24/3/2012.
 
 
 

Mỗi tuần sẽ có 1 giải thưởng là phiếu mua sắm tại Parkson trị giá 3 triệu đồng dành cho nhóm được bình chọn online nhiều nhất. Ngoài ra, Ban giám khảo sẽ chọn ra 30 nhóm xuất sắc nhất trên toàn quốc để tham dự ngày hội chung kết diễn ra vào ngày 31/3/2012 tại TP.Hồ Chí Minh (Các nhóm ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tài trợ chi phí đi lại ăn ở trong thời gian tham dự vòng chung kết). Tiết mục của hai nhóm nhảy đặc sắc nhất sẽ giành giải thưởng 10 triệu đồng, cùng 3 điện thoại Samsung Galaxy Y mỗi nhóm và được chọn lựa để tập luyện để trình diễn cùng sao tại SoundFest, trước hàng chục nghìn khán giả yêu nhạc trong đêm 14/4.

 

Đây sẽ là một trải nghiệm biểu diễn âm nhạc đỉnh cao được thiết kế dành riêng cho cộng đồng các bạn trẻ đam mê thế giới smartphone, càng thổi bùng thêm sức nóng và độ gắn kết của các thành viên khi tham gia vào cộng đồng trẻ đầy năng động. Ngoài ra từ ngày 1.3 khi mua mới một smartphone trong dòng điện thoại Galaxy Y (Galaxy Y, Galaxy Y Duos)  các bạn trẻ sẽ có cơ hội giành một trong 6000 vé mời tham dự SoundFest bằng cách đăng ký nhận vé online qua website http://www.samsung.com/vn/galaxyy vào các ngày  ngày 08/03 (1000 vé) 15/03 (3000 vé) và 30/03 (2000 vé). Hãy đồng hành và cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc tại SoundFest.

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.