Nhấn Like để nhận voucher từ ThaiExpress

Bạn chỉ cần nhấn Like trên fanpage của ThaiExpress là có thể nhận voucher trị giá 50.000 đồng để sử dụng dịch vụ tại nhà hàng này ở tầng 1, nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính.

ThaiExpress là chuỗi nhà hàng được nhượng quyền tại Singapore. Có mặt tại Việt Nam chỉ trong vài năm gần đây, nhưng đã chiếm được cảm tình từ đông đảo các thực khách và đang dần khẳng định được mình. Chuỗi nhà hàng này đã được Hoàng gia Thái Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn các món Thái thuần túy với hương vị nguyên bản với giải thưởng “Thai Select”.

Với thực đơn phong phú gồm 200 món ăn, ThaiExpress sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Bạn sẽ được thưởng thức những con tôm sú tươi ngon, vàng ruộm được phủ đều một lớp sốt me sóng sánh, thịt tôm thơm ngon, chắc nịch hòa quyện cùng vị chua dịu, ngầy ngậy của thứ nước sốt độc đáo; Một chén súp TomYum thanh ngọt, chua cay dịu nhẹ hay một bát cari cay nồng, một miếng chả tôm sanwich giòn rụm.

Chỉ trong vòng 3 ngày triển khai “nhấn Like- Vui Quiz Game nhận ngay quà tặng”, chương trình này đã thu hút hơn 1.000 fan. Bạn hãy vui cùng Quiz Game đang diễn ra trên fanpage của ThaiExpress để hiểu hơn về thương hiệu này và dành cho mình những voucher trị giá 80.000 đồng.

Bạn có thể cộng gộp các voucher để thanh toán.

Thông tin chi tiết, truy cập:
Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

Chuỗi Nhà hàng ThaiExpress:
– Tầng 2, số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm. ĐT: 0462822822
– Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Cầu Giấy. ĐT: 0462557788.

(Nguồn: ThaiExpress)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.