Nhân đôi điểm thưởng trận Man City – Chelsea

TTO – Vòng 29 Giải ngoại hạng Anh diễn ra trong thời gian rất dài, từ ngày 17 tới 22-3 do xen kẽ với các trận tứ kết Cúp FA.

Cá ảo thắng thật:

Nhân đôi điểm thưởng trận Man City – Chelsea

BTC đã chọn ra hai trận giữa Wolves – M.U vào lúc 21g30 ngày 18-3 và Man City – Chelsea vào 2g45 ngày 22-3 để bạn đọc tham gia cá ảo thắng thật.

Tỉ lệ cược của trận Wolves – M.U. đã được BTC cập nhật. Bạn đọc có thể vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia đánh cược. Sau cú sốc bị Ath Bilbao loại khỏi Europa League, M.U. chỉ còn lại mục tiêu duy nhất và cũng là mục tiêu họ xem trọng nhất, Giải ngoại hạng Anh.

Sau khi cướp ngôi đầu từ tay Man City, M.U. đang dốc toàn lực cho 10 trận quyết đấu còn lại và Wolves hẳn sẽ là nạn nhân đầu tiên.

Còn trận Man City – Chelsea do chưa có tỉ lệ cược chính thức nên hiện nay bạn đọc vẫn chưa thể cược điểm cho trận đấu này. Ngay khi có tỉ lệ cược, BTC sẽ cập nhật ngay để bạn đọc có thể cược.

Do đây là trận đấu đinh của vòng nên BTC quyết định nhân đôi điểm thưởng của trận đấu này. Với phong độ đang lên cao của Chelsea trong khi Man City đang chơi thất thường, trận đấu này hứa hẹn sẽ có tỉ số bất ngờ. Và đây sẽ là cơ hội để người chơi tạo được những cú bứt phá ngoạn mục.

Tới thời điểm này đã có gần 17.000 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.