Sân cỏ sôi động, điểm thưởng nhân đôi

TTO – Cuối tuần này Giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục, trong đó có hai trận cầu chắc chắn không thể bỏ qua giữa Liverpool – Arsenal trên sân Anfield lúc 19g45 ngày 3-3 và Tottenham – M.U trên sân White Hart Lane lúc 23g10 ngày 4-3.

Cá ảo thắng thật:

Sân cỏ sôi động, điểm thưởng nhân đôi

Ở lượt đấu này, BTC sẽ nhân đôi tỉ lệ cược cho cả hai trận và vì vậy điểm thưởng của bạn đọc cũng sẽ tăng cao. Còn chần chừ gì nữa, bạn đọc hãy vào ngay website http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia đặt cược. Nếu là “lính mới”, bạn hãy tạo ngay tài khoản để được tặng 500 điểm và bắt đầu chơi.

Hiện người chơi dẫn đầu đang có số điểm khá cao 3,6 triệu điểm, nhưng với chặng đường còn dài vẫn còn nhiều bất ngờ hứa hẹn ở phía trước. Ở vòng đấu vừa qua, khi Arsenal thắng Tottenham 5-2, nhiều bạn đọc đã thắng lớn vì đây là tỉ số lạ cộng với việc BTC nhân đôi điểm thưởng ở trận này.

Trận Liverpool – Arsenal hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng vì cả hai đội đều có bề dày thành tích và vừa trải qua những thành công khác nhau. Liverpool thắng “giải an ủi” tại Ngoại hạng Anh khi đoạt League Cup còn Arsenal vừa đại thắng đội hạng ba Tottenham.

Cuối tuần này, nếu trận Liverpool – Arsenal có thể không có tỉ số “lạ”, chỉ quanh quẩn ở những tỉ số sít sao thì bất ngờ có thể xảy ra ở trận Tottenham – M.U. Tottenham vừa thua quá đậm ở tuần trước lại vắng Gareth Bale, còn M.U đang chơi cực kỳ ổn định và sẵn sàng nhả đạn.

Bên cạnh các cầu thủ trẻ, hai cựu binh Giggs và Scholes đang chơi cực hay và chính họ đã ghi bàn giúp quỷ đỏ hạ Norwich 2-1 ở vòng đấu trước.

Tới thời điểm này đã có hơn 16.600 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.