Khám phá niềm đam mê tượng Phật của NSND Kim Cương

TT – Ít ai biết nữ nghệ sĩ tài danh với những vở diễn đi vào lòng khán giả mộ điệu như Nụ hôn đầu xuân, Lá sầu riêng, Trà hoa nữ, Phụng Nghi đình lại có một sở thích đặc biệt: sưu tầm tượng Phật.

Xoay theo ống kính

Khám phá niềm đam mê tượng Phật của NSND Kim Cương

Đến nay, bà đã thỉnh được hơn 200 tượng Phật từ khắp nơi trên thế giới. Kỳ nữ Kim Cương chia sẻ những tâm niệm của mình về sở thích này với khán giả trong chương trình “Sắc màu cuộc sống” phát sóng lúc 11g50 ngày 30-9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

HỒNG HẠNH

Trận chiến tranh hùng trên HTV7

Bộ phim Trận chiến tranh hùng xoay quanh ba nhân vật chính: Oh Yoo Bang tính tình vui vẻ lạc quan, làm việc tại Tập đoàn Cheon Ha; Woo Hee – nữ nghiên cứu viên ở Viện Nghiên cứu công nghệ sinh học và Hang Woo – giám đốc điều hành của Công ty dược phẩm Jang Cho. Họ là những người làm công ăn lương nên phải trải qua nhiều cuộc cạnh tranh gay gắt để tìm một chỗ đứng…

Phim do Hàn Quốc sản xuất, dài 32 tập, phát sóng lúc 12g hằng ngày trên HTV7, bắt đầu từ ngày 29-9.

H.LÊ

Người tạo thương hiệu cho hoa Đà Lạt

14 năm sống và làm việc tại Đà Lạt, người đàn ông có quốc tịch Hà Lan đã mang hương thơm và vẻ đẹp của hoa Đà Lạt đi khắp nơi. Khi thành lập, Dalat Hasfarm là công ty đầu tiên nhập các chủng loại hoa, cây giống hoa mới từ Hà Lan và các nước châu Âu đến trồng tại Đà Lạt, trồng thử nghiệm các giống hoa thích nghi với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tại địa phương. Đến nay, ông là người đã tạo nên thương hiệu cho hoa Đà Lạt, Việt Nam.

Lúc 8g45 thứ bảy (29-9) và chủ nhật (30-9), Thomas Hooft xuất hiện trong chương trình ”Việt Nam trong tim tôi” trên VTV3 để chia sẻ cùng khán giả niềm yêu hoa và đất nước Việt Nam.

H.HẠNH

Trò chơi của kẻ thù

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ tái hiện khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy để thuận tiện cho công việc điều tra. Cô làm việc và mong muốn tìm lại được cô con gái Bonnie 7 tuổi mất tích đã 10 năm. Một ngày, một người đàn ông tự xưng là hung thủ đã giết Bonnie liên lạc với Eve và chế giễu những manh mối mập mờ mà cảnh sát từng đưa ra. Hắn buộc Eve phải tham gia vào một “trò chơi tàn bạo”…

Phim Trò chơi của kẻ thù do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 30-9 trên HTV7.

Siu Black làm bà cô ế

Nữ ca sĩ Siu Black sẽ có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Cầu vồng sau mưa. Đó là bà cô Bát – thân hình phốp pháp, 45 tuổi, ế chồng, tính tình hâm hâm hay gây điều tiếng. Tuy là nhân vật trong tuyến thứ chính nhưng Siu Black có vai trò quan trọng là tạo ra tiếng cười trong phim. Đạo diễn Trần Cảnh Đôn cho biết: “Ca sĩ Siu Black vào vai diễn rất tốt. Những ca khúc của nhân vật này đều do chính Siu Black hát”.

Dài 30 tập, Cầu vồng sau mưa kể về chàng kiến trúc sư Tuấn Vinh (cháu của cô Bát) đẹp trai, thành đạt và chưa vợ. Bị bé Cu Bin nhận lầm làm cha, Tuấn Vinh bao phen rơi vào tình huống dở khóc dở cười… Phim có sự tham gia của các diễn viên Thùy Trang, Thanh Duy, Linh Chi, Lê Trang, Tấn Beo, Nhật Cường, Lý Hải, Nguyên Vũ… phát sóng lúc 13g thứ năm đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 29-9.

H.LÊ

Chung kết MTV Tìm kiếm VJ

Sân khấu Lan Anh sẽ là trường đấu cuối cùng dành cho ba ứng cử viên quán quân chương trình MTV Tìm kiếm VJ, với thử thách dẫn chương trình thực tế trong sự kiện “Sôi cùng nhịp đập bóng đá”. Top 3 Dustin (Nguyễn Hoàng Phúc), Bella (Nguyễn Vũ Nhã Phương) và Linh (Hoàng Tú Linh) sẽ cùng “so găng” dưới sự đánh giá của cùng lúc hai VJ hàng đầu của kênh MTV châu Á là Utt và Holly. Tập 12 – tập cuối của chương trình MTV Tìm kiếm VJ, với phần thi tài và công bố kết quả cuộc thi sau ba tháng diễn ra, phát sóng lúc 21g ngày 30-9 trên kênh MTV Việt Nam.

Q.N.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.