VIB giới thiệu tài khoản thanh toán hiện đại tại 18 gian hàng tư vấn lưu động

Tin dịch vụ – Với tài khoản thanh toán VIB, khách hàng có thể rút tiền miễn phi tại trên 14.000 cây ATM trên toàn quốc và giao dịch tài khoản qua Mobile Banking để chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán an toàn tiền điện, nạp tiền điện thoại… chỉ trong 1 giây.

VIB giới thiệu tài khoản thanh toán hiện đại tại 18 gian hàng tư vấn lưu động

Ngân hàng Quốc tế (VIB) là một trong những  ngân hàng đầu tiên công bố miễn phí rút tiền tại hơn 14.000 cây ATM trên toàn quốc và ra mắt phiên bản Mobile Banking hiện đại cho khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán.

Giờ đây, khi sử dụng tài khoản thanh toán tại VIB, ngoài việc rút tiền ATM miễn phí tại hơn 14 nghìn máy ATM trên toàn quốc, khách hàng giao dịch tài khoản qua Mobile Banking sẽ ngày càng hưởng nhiều tiện ích vượt trội và an toàn như chuyển khoản/tiền tới các ngân hàng khác, thanh toán tiền điện, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước Internet Viettel, chuyển khoản trực tuyến, thanh toán trực tuyến … chỉ trong vòng 1 giây. Đây là những tiện ích thanh toán dễ sử dụng, an toàn và thiết thực với cuộc sống bận rộn của khách hàng hiện đại.

Nhằm giới thiệu và giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế về những tính năng hiện đại của tài khoản thanh toán, từ 29/9 đến 28/10/2012, VIB triển khai 18 gian hàng lưu động trên cả 3 miền.

Tại những gian hàng tư vấn này, khách hàng sẽ được phục vụ mở tài khoản thanh toán ngay tại chỗ và dành tặng những phần quà thiết thực cho khách hàng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn.

Chương trình được thực hiện tại 7 thành phố lớn gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ 24/7 (04) 62 585858 hoặc truy cập www.vib.com.vn.

Tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.