Giảm giá smartphone ‘đỉnh’ cho teen sành điệu

Với gói lì xì giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm điện thoại thông minh của Acer và Eten Glofiish từ nhà phân phối chính thức NTT, teen có thể đón một cái tết ý nghĩa hơn với một chiếc smartphone sành điệu.

Giảm giá smartphone 'đỉnh' cho teen sành điệu

Tất cả thành viên thuộc các diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam gồm Tinhte, Voz, Handheld, PDA Việt, GSM VN sẽ được giảm giá 20% các sản phẩm điện thoại thông minh do NTT phân phối từ ngày 26 đến 31/1/2011.

Các thành viên chỉ cần truy cập http://nguyenthanhtelecom.vn/ đăng kí mua hàng online, điền thông tin của mình thuộc diễn đàn gồm username của mình và diễn đàn đang tham gia để tiến hành mua hàng.

Giảm giá smartphone 'đỉnh' cho teen sành điệu

Với các sản phẩm đang được giới trẻ yêu thích là dòng Acer beTouch E120, E130, E140, khách hàng sẽ được giảm giá gần 1 triệu đồng.

Ngoài ra, các sản phẩm cao cấp hơn như Acer Liquid Ferrari, Acer Stream, Acer Liquid Metal cũng được giảm giá 20% cho các teen. Hãy truy cập http://nguyenthanhtelecom.vn/ để tìm hiểu thêm về sản phẩm mà mình mong muốn.

Một số model nổi bật dành cho giới trẻ

Phiên bản beTouch E120 có các màu đen, đỏ và trắng ngọc trai, màn hình cảm ứng 2,8 inch và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Sản phẩm được trang bị các kết nối như 3G, Wi-Fi, Bluetooth 2.0 và GPS, cho phép cập nhật Facebook, Twitter, chat trên Yahoo Messenger, Gtalk và tìm kiếm địa điểm với bản đồ số Google Maps. E120 hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, chơi game thông qua các phần mềm được cài đặt sẵn hoặc tải về miễn phí từ kho ứng dụng Android Market.

Trong khi đó, model beTouch E130, đã được trưng bày tại hội nghị Computex 2010, có màn hình cảm ứng 2,6 inch QVGA kết hợp bàn phím QWERTY đầy đủ phía dưới. Đây là điện thoại đầu tiên mang phong cách BlackBerry chạy hệ điều hành Android.

Cả hai thiết bị đều chạy hệ điều hành Android v1.6, có camera 3,2 megapixel, bộ xử lý ST Ericsson 416MHz, 256MB RAM, 512MB ROM, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11b/g, 3G, GPS, Bluetooth, FM radio, jack audio 3,5 mm và một khe cắm thẻ microSD.

Acer beTouch E400 thiết kế trẻ trung và đầy cá tính với bộ vỏ nhiều màu sắc, gồm trắng, đen và đỏ đi kèm máy để người dùng có thể dễ dàng thay đổi “áo” cho chiếc smatphone của mình. Độ mỏng chỉ 12mm và trọng lượng nhẹ 125g là những ưu thế của E400. Nút cảm biến Home Ring được thiết kế hoàn toàn mới, bằng đèn LED thông minh với sắc màu khác nhau thông báo tin nhắn đến, cuộc gọi nhỡ hoặc pin yếu.

Cấu hình của Acer beTouch E400 gồm bộ xử lý Qualcomm 7227 tốc độ xử lý 600 MHz, bộ nhớ RAM và ROM lần lượt ở mức 256MB và 512MB, khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD.

Địa chỉ: Nguyễn Thành Telecom (116 Nguyễn Du, Q.1, TP HCM)

Website: www.nguyenthanhtelecom.vn

PV

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.