Asiasoft, DânTrí Games và Gamek phối hợp tổ chức cuộc thi viết “Cảm xúc Cabal”

(DTG) – Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh để các game thủ có thể trao đổi, chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm và cảm nhận của mình về game online Cabal – Asiasoft phối hợp cùng Dân trí Games và Gamek tổ chức cuộc thi viết ”Cảm xúc Cabal”.

Hà Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2007, nhằm nâng cao kỹ năng viết cho các game thủ của mình và tạo một sân chơi lành mạnh để các game thủ có thể trao đổi, chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm và cảm nhận của mình về game online Cabal – một game đặc sắc, nổi tiếng trên toàn thế giới, Dân trí GamesGamek.vn phối hợp cùng Asiasoft cùng tổ chức cuộc thi viết ”Cảm xúc Cabal”. Cuộc thi sẽ là nơi các game thủ tạm gác cung, đao, kiếm để cầm bút ghi lại những cảm xúc, tình cảm, suy nghĩ của mình đối với Cabal.

Đối tượng có thể tham gia cuộc thi là tất cả các game thủ tham gia chơi game Cabal của Asiasoft và không giới hạn độ tuổi. Một thí sinh có thể tham gia gởi nhiều bài viết, viết về nhiều đề tài khác nhau.

Thời gian diễn ra cuộc thi từ 26/11/07 đến 26/01/08.

Các bài viết sẽ được đánh giá và thẩm định từ ban giám khảo từ Dantri Game, GameK và Asiasoft, kết hợp với hệ thống tính điểm trên GameK và bình chọn của độc giả.

Bài viết gửi tới Ban tổ chức sẽ được chọn lọc để đưa lên Dantri Games http://games.dantri.com.vn , http://gamek.vnhttp://cabal.asiasoft.net.vn  để cộng đồng đón đọc và đánh giá.

Bài viết là những cảm nhận chân thật về thế giới Cabal hấp dẫn, độc đáo và sang trọng hoặc những kỷ niệm khó phai khi gia nhập vào thế giới game Cabal. Bên cạnh đó, bài viết có thể là những kinh nghiệm, những ấn tượng, những bài học để đời cho các game thủ. Cũng có thể, những phát hiện về điểm mới lạ, đặc sắc, hấp dẫn, đem lại cảm xúc tột đỉnh cho game thủ là đề tài hấp dẫn của người tham gia dự thi….

Tất cả các bài viết được trình bày súc tích, từ 500 từ đến 1.200 từ. Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh viết đúng ngữ pháp, diễn đạt ý rõ ràng, trong sáng. Các bài cảm nhận về Cabal càng sâu sắc, càng chân thật, các game thủ càng có nhiều cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, giá trị cao và vô cùng thú vị.

Nhà tài trợ Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số Trần Anh dành nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị cao cho những bài viết hay nhất theo tháng và chung cuộc.

Ông Trần Xuân Kiên, giám đốc của Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số Trần Anh  cho biết :”Chúng tôi đánh giá cao và chọn tài trợ cho cuộc thi này vì mong muốn các game thủ ngoài việc vui chơi giải trí, sẽ phấn đấu rèn luyện thêm kỹ năng viết và diễn đạt. Cuộc thi này như 1 sân chơi bổ ích cho các bạn game thủ Việt Nam. Trần Anh rất vui khi thấy các bạn game thủ có thể bộc lộ những suy nghĩ của mình. Từ đó nâng cao kỹ năng viết cho các bạn sau những giờ chơi game thú vị.”

Danh sách giải thưởng bao gồm:

Giải thưởng tuần:
Giải nhất:   Thẻ @ cash 140.000 + áo choàng +7 (level 95)- vĩnh viễn ( không giao dịch)
Giải nhì :   Thẻ @cash 65.000 + áo choàng + 6 ( level 82) -vĩnh viễn ( không giao dịch)
Giải ba:   Thẻ @ cash 35.000 + astral board  -vĩnh viễn ( không giao dich)

Giải thưởng tháng :
Hai giải nhất tháng:  Điện thoại Nokia trị giá 4 triệu VNĐ
Hai giải nhì tháng:   Máy nghe nhạc MP4 của SamSung trị giá từ 2 triệu VNĐ

Một giải chung kết:  Một dàn máy tính Tiger chính hãng dành riêng cho game thủ.

Ngoài ra còn giải thưởng cho Comment hay và ấn tượng nhất dành cho độc giả tại GameK.

 
Mỗi ngày, Ban Tổ Chức sẽ chọn ra từ những bài viết hay nhất để đăng. Cuối mỗi tuần, sẽ chọn ra 3 bài hay nhất để tặng thưởng và 1 giải cho bạn đọc bình chọn chính xác. Cuối mỗi tháng sẽ có một phần quà vô cùng giá trị dành cho người có bài viết hay nhất, đặc sắc nhất, ấn tượng nhất về siêu game Cabal.

Ngoài việc được đăng tải trên hệ thống Game Channel bao gồm DantriGames và trang cổng thông tin game đa tiện ích GameK – Vietnam Game Channel (http://gamek.vn) và http://cabal.asiasoft.net.vn (của Asiasoft), sau khi cuộc thi kết thúc, các bài viết hay, có ý nghĩa và xếp hạng cao sẽ được Ban tổ chức chọn lọc để in thành sách nhằm tôn vinh thành quả và cổ vũ tinh thần cho các game thủ. Từ đó, tạo cầu nối cho các game thủ có thể trao đổi, học tập lẫn nhau, giúp mở rộng, giao lưu trong cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức mong muốn giúp các bạn có thể làm quen, học hỏi và chia sẻ với nhau các kinh nghiệm trong lúc vui chơi, giải trí cũng như lúc học tập, rèn luyện.

Cuốn sách “Cảm Xúc Cabal” tập hợp các bài viết hay của cuộc thi – dự kiến phát hành vào cuối tháng 3/2008 sẽ là món quà tinh thần dành cho tất cả những ai quan tâm đến cuộc thi viết về cảm xúc trong thế giới Cabal tuyệt vời.

Đây là một trong những hoạt động của Asiasoft, GameKDân trí Games online nhằm thiết thực chào mừng ngày Sinh viên – học sinh Việt Nam 9-1. Qua đó góp phần cổ vũ tinh thần vừa học vừa chơi và ngược lại của thanh thiếu niên cả nước.

Mọi chi tiết về cuộc thi, có thể tham khảo trên website: http://gamek.vnhttp://cabal.asiasoft.net.vn

Bài dự thi xin gửi về địa chỉ: camxuccabal@gamek.vn

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.