Chị VTT đừng mang tình yêu ra làm phép thử

Dừng lại chị nhé, vì biết đâu chính chị sẽ sụp hố trong trò chơi của chị khi chị lại thật lòng yêu một con mồi nào đó, mà người ấy thì không. Vì chị và vì hạnh phúc của người khác, hãy dừng lại. (Hai)>Với đàn ông, tôi biết cách sống để luôn có giá với họ/ ‘Đàn ông nào ủng hộ tôi mới là văn minh’/ Tôi có chồng và sẽ có cả bồ

From: hai tac
Sent: Wednesday, February 16, 2011 6:15 PM

Chị VTT à,

Tôi không phê phán lối sống của chị, người ta không có quyền lấy lối sống của mình để áp đặt, phê phán lối sống của người khác, mà chỉ có thể căn cứ vào chuẩn mực đạo đức xã hội để phán xét.

Đàn ông cũng không hèn nhát khi họ ngoại tình mà vẫn muốn giữ gia đình, đấy là trách nhiệm. Có thể họ không còn yêu vợ, nhưng trách nhiệm của người đàn ông nguyện chăm lo cho người mà họ từng thương yêu và những đứa con thì không thể hết được. Chị cổ súy đàn bà ngoại tình là yêu hết mình, sẵn sàng đánh mất gia đình, như thế là dũng cảm với tình yêu, nhưng xét cho cùng như thế là vô trách nhiệm.

Và một điều nữa, trong tình yêu, không có ai chạy theo ai mà cả hai cùng chạy, chắp cánh tình yêu. Có điều hình của tình yêu là một biểu đồ hình sin, đôi lúc người này vực người kia dậy và ngược lại thôi.

Qua cách nói của chị thể hiện chị là một người có học, câu chữ mượt mà và văn phong lưu loát. Một phụ nữ xinh đẹp và cá tính như chị sao phải tự biến mình thành mồi câu cho một trò thử nghiệm?

Dừng lại chị nhé, vì biết đâu chính chị sẽ sụp hố trong trò chơi của chị khi chị lại thật lòng yêu một con mồi nào đó, mà người ấy thì không. Vì chị và vì hạnh phúc của người khác, hãy dừng lại. Tôi chưa có gia đình, nhưng nếu lập gia đình, tôi quyết không chọn chị. Một người xem tình yêu như trò thử nghiệm thì không thể nghiêm túc với gia đình.

Chúc chị hạnh phúc.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.