Cùng Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ yêu thương

Sau thời gian bận rộn với lịch thi học kỳ và nghỉ Tết, Hoa hậu Diễm Hương cùng các bạn trẻ đang chuẩn bị cho chương trình từ thiện “Như là Hoa Hướng Dương” tại Trung tâm dạy nghề thiếu niên 3 vào ngày 13/3 tới.

Trung tâm dạy nghề thiếu niên 3 (14 Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp, TP HCM) là một trung tâm giáo dục dành cho các trẻ em lang thang cơ nhỡ. Mỗi em là một số phận, mỗi lát cắt, một phần giúp đỡ không may mắn của cuộc đời. Các em là trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ ngoài xã hội được chính phủ thu gom từ các nơi tập trung về đây với độ tuổi dao động từ 5 tới 15 tuổi.

Cùng Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ yêu thương

Banner chương trình từ thiện “Như là Hoa Hướng Dương”

Tuy các em đã có được một mái ấm chung nhưng điều kiện về dinh dưỡng,vệ sinh cá nhân rất thấp và thiếu thốn về mọi mặt. Mỗi bữa ăn của các em rất sơ sài, chỉ vỏn vẹn 4.000 đồng/bữa. Vệ sinh cá nhân của mỗi em được cấp theo chỉ tiêu. Các em nam không được cấp đồ lót, các em nữ thì chỉ được một cái mà thôi. Với các em nữ thì chuyện tế nhị hàng tháng còn ngặt nghèo hơn khi chỉ được phát mỗi miếng cho một ngày như thế thì việc vệ sinh cá nhân không được đảm bảo và rất có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm.

Trên tinh thần chia sẻ yêu thương với các hoàn cảnh khó khăn, như thường lệ Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương cùng các bạn trẻ sáng lập ra chương trình “Như là Hoa Hướng Dương” nhằm mang đến sự yêu thương, vòng tay ấm áp giúp các em có thể vững bước trên đường đời với niềm tin, hi vọng như những đóa hướng dương rực rỡ bằng những món quà thiết thực, những trò chơi thú vị trong phần giao lưu. Đặc biệt, Diễm Hương còn chính thức vào bếp trổ tài nấu ăn cùng các bạn để mang đến cho các em một bữa ăn ấm cúng và đủ dinh dưỡng.

Cùng Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ yêu thương
Cùng Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ yêu thương

Hoa hậu Diễm Hương sẽ vào bếp trổ tài nấu ăn cho các em nhỏ tại trung tâm dạy nghề thiếu niên 3 (Gò vấp)

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Khi được biết hoàn cảnh của các em Hương đã rất đắn đo và nghĩ phải làm ngay điều gì đó cho các em dù nhỏ bé nhất. Hương may mắn hơn các em nhỏ rất rất nhiều nên đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân Zing Me của Hương cho bạn bè cũng như fans biết. Không ngờ là Hương đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Hi vọng các nhà hảo tâm cũng như các bạn luôn ủng hộ chương trình để chúng ta cùng chung tay góp phần mang đến niềm vui có ý nghĩa nhất cho những hoàn cảnh thiếu may mắn.”

Để đăng kí tham gia chương trình cũng như ủng hộ cho chương trình “Như là Hoa Hướng Dương” cùng Hoa Hậu Diễm Hương các bạn có thể liên lạc qua số máy Ken- 0933320607 hoặc Ken_Trungtin2009@yahoo.com.

Thanh Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.