MacBook Pro 2011 “ghi điểm” nhờ công nghệ mới

MacBook Pro 2011 được Apple giới thiệu có thiết kế mỏng gọn đẹp mắt cùng với bộ xử lý mới nhất Sandy Bridge của Intel mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Khá mỏng và gọn gàng là điều dễ dàng nhìn thấy ở thiết kế của MacBook Pro 2011. Hơn thế, MacBook Pro 2011 toát lên được vẻ sang trọng và thu hút từ cái nhìn ban đầu.

MacBook thế hệ mới của Apple được giới công nghệ đánh giá cao nhờ công nghệ Thunderbolt giúp tăng tốc độ truyền tải và tương thích với nhiều thiết bị.

Biểu tượng công nghệ mới nhất Thunderbolt được thiết kế bên cạnh cổng DisplayPort mini. Với công nghệ này, người dùng sẽ trải nghiệm được tốc độ truyền tải đến mức chưa từng thấy, có cấu trúc như DisplayPort mini. Tốc độ này có thể đạt khoảng 10 Gbps, nghĩa là tăng gấp 21 lần so với USB 2.0 và gấp đôi so với USB 3.0. Webcam chuẩn HD có hỗ trợ FaceTime cũng là một ưu điểm của MacBook Pro mới.

Ngoài Thunderbolt, Apple cũng đưa vào ứng dụng công nghệ tự động chuyển mạch đồ họa (AGS) với chip đồ họa AMD, trong khi laptop dựa trên Windows vẫn thực hiện cách thức chuyển đổi bằng tay thông qua phần mềm. Khi kết nối với màn hình để chơi game 3D, giải mã video HD thì máy sẽ sử dụng chip đồ họa AMD Radeon 6750M, trong khi nếu chuyển sang nhiệm vụ cơ bản như mail, web, thì chip đồ họa tích hợp Intel HD 3000 sẽ được sử dụng.

Thêm vào đó, với kiến trúc Intel Core thế hệ thứ 2 mạnh mẽ Sandy Bridge, MacBook Pro mới có khả năng xử lý nhiệm vụ đa luồng tối ưu và mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Tuy tích hợp bộ xử lý và card đồ họa mạnh hơn nhưng thời lượng pin sử dụng đáng ngạc nhiên, kéo dài đến 7 giờ.

MacBook Pro 2011 được phân phối qua hệ thống iStore, iCorner. Nhân dịp giới thiệu MacBook Pro 2011, Apple đã kết hợp với FPT Distribution khuyến mãi hấp dẫn “Tặng túi thời trang Tucano khi mua máy tính Apple”.

Theo đó, từ ngày 21/04 – 01/05/2011, người dùng sẽ được tặng ngay túi Tucano thời trang Ý trị giá 1.000.000 đồng khi mua máy tính Apple gồm MacBook, MacBook Air và MacBook Pro tại hệ thống iStore Premium, iStore, iCorner phân phối hàng của FPT Distribution trên toàn quốc.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.