LG Amigo A180 – rẻ nhưng chất

Có giá bán chỉ 540.000 đồng nhưng LG Amigo A180 được trang bị màn hình màu, có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng bắt sóng đài FM không dây.


LG Amigo A180 - rẻ nhưng chất

Trước đây, các model như GS102, KP100 cùng phân khúc với A180 của LG đều nhận được nhiều phản ứng tốt trên thị trường. Tuy nhiên, trái với phong cách hơi bè và mỏng, Amigo A180 sở hữu thiết kế mới, gọn và chắc tay hơn kiểu dáng của các mẫu điện thoại cổ điển.

LG vẫn sử dụng bộ khung bằng nhựa, nhưng mặt sau nhám với vân tổ ong nổi, cho phép giữ chắc máy khi sử dụng. Điểm đáng chú ý đầu tiên của máy là màn hình rộng 1,52 inch. So với các model cùng phân khúc, A180 được trang bị màn hình màu, cho phép nhìn tốt hơn. Giao diện với Menu đơn giản, các icon màu thiết kế tương đối giống dòng cảm ứng của hãng.

LG Amigo A180 - rẻ nhưng chất

Bàn phím số của A180 với các nút bấm nổi cao bằng cao su, rất nhạy và có độ đàn hồi, dễ dùng để nhấn số, nhắn tin. Bên trên, khu vực các nút bấm điều khiển có thiết kế tương đối dễ nhìn. Ngoài hai nút chọn và gọi, ngắt cuộc gọi, phím điều hướng ở giữa cho phép vào nhanh nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, đài FM và khóa màn hình nhanh, tất cả được minh hoạ bằng các icon dễ nhận biết.

Amigo A180 có cổng kết nối microUSB bên trái dùng để sạc pin. Đây cũng là chuẩn sạc pin phổ biến, giống với ở các dòng smartphone. Đèn pin và giắc cắm tai nghe được bố trí trên đỉnh.

LG Amigo A180 - rẻ nhưng chất

LG Amigo A180 - rẻ nhưng chất

Là một chiếc di động cơ bản, các tính năng mà model này hướng tới là khả năng gọi điện, nhắn tin và thực hiện các cuộc gọi tốt. Trong khi đó, tính năng giải trí đáng chú ý trên A180 là nghe đài FM không dây. Khác với các model trong phân khúc, máy hỗ trợ người dùng chọn kênh và nghe trực tiếp mà không cần phải cắm tai nghe vào để làm ăng-ten bắt sóng. Các kênh được cài đặt và nhớ sẵn, tiện cho lần truy cập sau.

LG cũng cài đặt sẵn game Space Ball giống như trò Snack, nhưng các hình ảnh màu sống động hơn. Nằm trong phân khúc giá rẻ, hãng cũng trang bị đèn pin, cho phép bật sáng liên tục. Tính năng này khá dễ dùng và tiện hơn cho người dùng khi đi đâu đó trong đêm. Máy cũng cài đặt sẵn nhạc chuông MP3.

LG Amigo A180 - rẻ nhưng chất

Một trong những tính năng đáng chú ý trên mẫu di động này là thời gian sử dụng pin rất ấn tượng, với thời gian chờ lên đến gần 40 ngày. Sử dụng thực tế các tính năng gọi, nhắn tin và nghe đài FM cơ bản, phải trên 5 ngày mới cần sạc lại pin. Đây là thời lượng dài, nếu so với các mẫu di động cùng tầm chỉ sử dụng màn hình đơn sắc.

Với 3 màu cơ bản và cũng rất thời trang là đỏ, đen và trắng, cùng mức giá chỉ 540.000 đồng và hàng loạt những tiện ích cơ bản, Amigo A180 của LG thực sự là lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho một người bạn đồng hành bền bỉ, chắc chắc. Sản phẩm hiện đã được LG phân phối trên thị trường Việt Nam.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.