Cabal sẽ Open Beta vào ngày 19/10

(DTG) – Giai đoạn Close Beta của Cabal diễn ra rất ngắn, nhưng cũng đã đủ tạo nên một cơn “địa chấn” không nhỏ trong làng game online Việt Nam. Đây là một bước đệm quan trọng chuẩn bị cho ngày Cabal chính thức Open Beta.

Những hoạt động sôi nổi từ khi game chưa ra mắt

Dù game Cabal chưa chính thức ra mắt, chưa thực sự “chào khán giả nhà” nhưng những hoạt động offline cũng đã quy tụ được những người có chung tấm lòng.

Trong đợt kêu gọi từ tâm, rộng mở, từ bi, bác ái của các game thủ trước tai nạn sập cầu Cần Thơ, ngày 23 – 9-07, Team Cabal online đã hân hoan chào đón 125 game thủ hâm mộ game Cabal tham gia chương trình “Cầu an, cầu siêu cho các nạn nhân sập cầu Cần Thơ”, tại chùa Vạn Đức, quận Thủ Đức. Nhiều game thủ đã nhiệt tình ủng hộ cho chương trình bằng cách kêu gọi cả những người thân, những người lớn tuổi trong gia đình cùng tham gia ngày “an lành, chia sẻ” với những nạn nhân xấu số. Trong khi đó, tại Hà Nội, các game thủ không tham gia chương trình này được vì đường xa cách trở. Họ đã đóng góp bằng hành động thiết thực là quyên góp tiền. Trong số những thành viên tham dự ngày “Cầu an, cầu siêu cho các nạn nhân trong sự cố sập cầu Cần Thơ”, Team Cabal cũng thật bất ngờ khi đón tiếp 2 game thủ nhí “lặn lội” từ Tây Ninh xuống tham dự buổi lễ.

Đợt Close Beta khá nóng với số lượng người truy cập đông

 

Trong đợt Close Beta vào ngày 09-10-2007, Cabal đã có không dưới 22.000 người tham gia. Đợt thử nghiệm đầu tiên, 15 channel với sức chứa hơn 9.860 người đã không đủ  đáp ứng. Asiasoft buộc phải thêm 5 channel để thỏa mãn cơn “khát” của game thủ. Ngay khi 6 channel mới được mở, cũng có dấu hiệu đỏ. Không phụ lòng các game thủ, Asiasoft tiếp tục mở thêm 4 channel, nâng tổng số channel lên 24. Nhưng các game thủ cũng chưa thực sự “hạ hỏa”.

Đến nay, có khoảng 5,7 triệu lượt truy cập website: http://www.Cabal.vn. Tất cả các channel đều luôn trong tình trạng báo đầy. Tuy vậy, vẫn còn hàng ngàn người không thể truy cập vào máy chủ, một trong những cánh cổng để game thủ vào Cabal là forum cũng bị “kẹt”.

Trong ngày Close Beta, dù đã dự trù trước tình hình “kẹt phà” nhưng khi các game thủ không vào máy chủ được đã ra forum và gây ra tình trạng quá tải. Tất cả những hoạt động truy xuất vào trang web của Cabal đều không thực hiện được họăc báo lỗi do quá tải.

Cùng thời gian này, trên các forum game lớn của Việt Nam như gamevn.com, gamethu.net, game4v.vn, “cuộc truy tìm” ID test game Cabal diễn ra sôi nổi. Điều này còn diễn ra cả đối với hai tờ báo game có kèm ID là Thế giới Game và Việt Game.

Ngay sau ngày chơi thử đầu tiên, lượng thành viên trên diễn đàn Cabal tăng đột biến. Cabal đã thực sự làm say mê không biết bao game thủ khó tính và còn thu hút một lượng không nhỏ những game thủ tập chơi. Liên tiếp những ngày sau, lượng game thủ đến những kênh phát ID dường như không có dấu hiệu giảm mà còn tăng lên, do truyền miệng của cộng đồng game thủ đã lan nhanh.

Vào ngày 12-10-2007, Asiasoft thông báo kết thúc Close Beta sớm vì giai đọan Close Beta không phát sinh các lỗi về hệ thống. Ông Nguyễn Lê Trung, Giám đốc đối ngọai của Công ty Asiasoft cho hay: “Chúng tôi đã đóan trước những tình cảm ưu ái của các game thủ sẽ dành cho Cabal nhưng không ngờ lại cuồng nhiệt đến mức như vậy. Điều này làm chúng tôi rất phấn khởi.

Asiasoft quyết định trong đợt Open Beta vào ngày 19-10-2007, sẽ cho phép game thủ đăng kí tham gia tự do, không giới hạn người chơi và thời gian chơi như giai đoạn Close Beta. Do đó, mọi game thủ đều có cơ hội tham gia vào thế giới Cabal huyền bí, hấp dẫn, đầy lôi cuốn và sang trọng. Asiasoft cũng cố gắng tạo ra những event hấp dẫn, thú vị, hào hứng và lạ cho các game thủ. Chúng tôi đã cố gắng làm tất cả những gì có thể với mục đích cho các game thủ được cảm nhận một thế giới “siêu” game đặc sắc từ trước giờ chưa từng có”.

Cabal đang trên đường khẳng định tên tuổi và đẳng cấp cao của mình trong làng game online Việt. Asiasoft cũng đang tiếp tục chuẩn bị những chiến dịch mới hứa hẹn đặc sắc, lôi cuốn cho game. Game hay còn phải nhờ đến tài năng và khả năng cảm nhận của những tay chơi đẳng cấp.

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.