Dell Inspiron 14 – lựa chọn lý tưởng cho năm học mới

Với thiết kế trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ, Dell Inspirion 14 phiên bản mới với tên mã Enrico là lựa chọn sáng giá song hành cùng các bạn sinh viên trong năm học mới.


Dell Inspiron 14 - lựa chọn lý tưởng cho năm học mới

Dell Inspiron 14 Enrico có hai màu vỏ là màu đen mạnh mẽ và màu đỏ quyến rũ, phù hợp với hai giới tính nam và nữ. Điểm mới lạ của Enrico chính là việc thiết kế pin hơi nhô ra phía sau. Đây là một cải tiến nhỏ nhưng lại được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích bởi tính di động, dễ cầm nắm máy tính một cách chắc chắn khi cần di chuyển giữa các lớp học.

Phiên bản Dell Inspiron 14 Enrico có kích thước màn hình 14,1 inch, độ phân giải chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, cho chất lượng hiển thị tốt, kết hợp cùng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp giúp những bản nhạc trở nên bay bổng và sống động hơn. Các cổng kết nối phổ biến phục vụ công việc học tập hay giải trí đều được trang bị đầy đủ trên Enrico như USB 2.0, Bluetooth 3.0, Wi-Fi, HDMI…

Dell Inspiron 14 - lựa chọn lý tưởng cho năm học mới

Các dòng sản phẩm của Dell vốn nổi tiếng về độ bền bỉ, và Inspiron 14 Enrico tiếp tục chứng tỏ điều đó. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3/i5 thế hệ thứ 2, cho tốc độ xử lý nhanh hơn khoảng 17% so với phiên bản trước kia, giúp bạn giải quyết dễ dàng các bài tập, đồ án và tiết kiệm pin. Những lúc căng thẳng và mệt mỏi, Enrico sẽ góp vui cho bạn bằng những thước phim HD hay 3D chất lượng cao, cũng như xả stress với những game vui nhộn.

Vi xử lý mới của Intel Core i còn có khả năng truyền tải phim HD thông qua Wi-Fi ra các màn hình lớn như TV hay máy chiếu, bên cạnh cổng HDMI thông dụng. Những buổi học nhóm, thuyết trình, xem phim sẽ trở nên đông vui và gần gũi hơn với tất cả mọi người. Kết nối không dây của Enrico mới cũng rất ấn tượng với Bluetooth 3.0 mới, cho tốc độ sao chép dữ liệu nhanh hơn gấp 8 lần so với chuẩn 2.0 trước đây, giúp bạn dễ dàng trao đổi, chia sẻ tài liệu cùng bạn bè khi cần.

Dell Inspiron 14 - lựa chọn lý tưởng cho năm học mới

Dell Inspiron 14 Enrico hiện đang được bán với giá 13 triệu đồng, cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i3 2,1 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB, AMD Radeon HD 6470 1GB, webcam độ phân giải 1,3 megapixel, hệ điều hành Windows 7 Home Basic cùng các kết nối HDMI, USB, VGA, Bluetooth 3.0…

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.