Thú vị với ‘bữa tiệc câm lặng’

MC dẫn chương trình chỉ bằng cảm xúc và đôi tay mềm mại, tham gia những gameshow… không lời, giao lưu bằng ngôn ngữ cơ thể… là một trong những trải nghiệm thú vị tại “Silent Party”


Không giống như bất kỳ bữa tiệc tráng lệ nào bạn từng tham gia, Tiệc Vô Ngôn, đúng như tên gọi của nó, sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm của một bữa tiệc hoàn toàn không lời. Im lặng và nụ Cười sẽ là ngôn ngữ chính của bữa tiệc này.

Xuyên suốt 2 tiếng của chương trình, MC sẽ dẫn dắt người tham gia đến những đến với tất cả cung bậc của cảm xúc mà chỉ bằng đôi tay mềm mại, khéo léo của cô.

Thú vị với ‘bữa tiệc câm lặng’

Khán giả cũng sẽ được học cách biến lời nói vào bàn tay, vào ngôn ngữ của cơ thể, một trong những biến thể đẹp nhất của âm thanh. Bên cạnh đó những vở kịch câm do dàn diễn viên trong vào ngoài nước biểu diễn, những game show không lời, nhóm múa thiếu nhi chính là những người trong cộng đồng khiếm thính hứa hẹn mang đến một đêm đầy thi vị cho khán giả.

Và quan trong hơn cả, sự im lặng trong Silent party của mỗi người tham gia đều có giá trị đặc biệt khi mỗi tấm vé bạn sở hữu trong tay sẽ đóng góp vào Quỹ Khiếm Thính ủng hộ cho những bé khiếm thính nghèo, có một năm học mới đầy ắp tiếng cười, một mùa Trung Thu an lành và ấm áp.

Bữa tiệc thú vị và đầy ý nghĩa sẽ diễn ra vào 17h ngày 4/8/2011, tại Broker House Coffe, 26 Trần Bình Trọng.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.