Màn ảo thuật rùng rợn đêm Halloween

(Dân trí) – Bóng tối bao trùm đêm Halloween, ma quỷ nổi dậy khắp nơi và bày ra những trò chơi quái đản, ghê rợn khiến cho nhiều bạn trẻ phải la hét thất thanh.

Với màn ảo thuật dùng đinh đâm xuyên qua má, khán giả đã phải trải qua một phen thót tim, nín thở theo dõi từng cử động của ảo thuật gia trẻ tuổi.

 

Để tăng thêm sự gay cấn cho chương trình, hai khán giả được mời lên cùng tham gia tiết mục này nhưng đều tỏ vẻ sợ hãi, lo lắng cho tới khi xác nhận rằng chiếc đinh đã được xuyên qua và không có thương tích nào xảy ra.

 

Tiết mục ảo thuật gây thót tim các bạn trẻ.
 

Các bạn sinh viên FPT Arena trong tạo hình ma quái, quần áo tả tơi, khuôn mặt ghê rợn “quây quần” trong bữa tiệc Halloween mang tên “Party of Apostle” diễn ra trong đêm ngày 30/10/2011.

 

Sân khấu được bố trí ngoài trời thu hút hàng trăm bạn trẻ bởi không khí sôi động. Nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn hoá trang với sự hỗ trợ từ ban tổ chức để trở thành những “tông đồ” ma quỷ thực thụ trong đêm Halloween.

 

Không dừng ở đó, bữa tiệc còn mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm khá thú vị qua những trò chơi “có một không hai” như: Trận chiến lắc vòng, Bữa tối chụp giật… và nhiều tiết mục đặc sắc kéo dài tới tận nửa đêm.
 
Và những bộ trang phục hóa trang ngày Halloween của các bạn trẻ


 

Mai Châm

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.