Activision tiếp tục seri game Tony Hawk

(DTG) – Tony Hawk’s Proving Ground sẽ tiếp tục cho seri game thể thao trượt ván nổi tiếng dành cho hệ máy console được ra mắt vào mùa thu năm nay

Cũng giống như EA Game Sport nổi tiếng với loạt game chơi golf Tiger Wood, John Madden được biết đến với dòng NFL thì mảnh đất của môn thể thao X-Game – trượt ván không thể không nhắc đến seri game độc tôn Tony Hawk’s của Activision phát triển đều đặn và gây ấn tượng khó phai trong lòng người chơi nhiều năm qua.

 

Với phiên bản mới nhất có tên Tony Hawk’s Proving Ground, đại diện phát hành tại Bắc Mỹ cho biết game sẽ có phần xây dựng tuyến nhân vật tuỳ thuộc vào chọn lựa của người chơi. Một trong những phong cách mà nhân vật có được là dựa vào việc người chơi tham gia vào những khoá đào tạo khác nhau tại các thành phố lớn như Philadelphia, Baltimore hay tại chính thủ đô Washington.

 

Game cũng hỗ trợ nhưng công cụ ghi hình có cả các hiệu ứng đi kèm giúp người chơi có thể tạo những đoạn phim trượt ván đầy chất nghệ thuật của chính mình trong khi chơi game. Không chỉ vậy, với tính năng Skate Lounge sẽ tạo cơ hội cho người chơi tham gia lướt ván thể hiện bản lĩnh của mình trong những trận đấu trực tuyến căng thẳng, hấp dẫn của một môn thể thao mạo hiểm này.

 

Tony Hawk’s Proving Ground dự định sẽ phát hành trên các hệ máy console Xbox 360, PS2, PS3, Wii và DS vào mùa thu năm nay. Mọi thông tin thêm sẽ liên tục được cập nhật tại DTG.

 

TQ

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.